Vũ Thảo My không coi ai là đối thủ trong The Heroes 2022



Chạm trán với các team thực lực nhất chương trình như: team Gil Lê, Tia Hải Châu và Roy Nguyễn, Vũ Thảo My vẫn nắm lợi thế hơn hẳn bởi giọng hát live nội lực cùng nhiều sự đổi mới chưa ai ngờ tới.

Làm mới hit “Buông” theo phong cách trẻ trung cuốn hút, team MJ với sự góp mặt của Vũ Thảo My và Producer Jsdrmns dễ dàng chiến thắng tại vòng 1, vượt mặt các quán quân, á quân như Jason.T, ICD, Pháo…


Cô nàng thể hiện hình ảnh mới mẻ 100% khác với Vũ Thảo My nồng nàn cùng dòng nhạc Ballad sở trường.

Qua vòng thi đầu tiên tại "The Heroes 2022", khán giả trầm trồ khi thấy những bước nhảy, cùng màn hát rap cực cháy của cô nàng. Tuy nhiên, Thảo My chia sẻ rằng chìa khóa để cô nàng chiến thắng vẫn chính là khả năng vừa trình diễn vừa hát live. Hơn hết, chất giọng của nữ ca sĩ được đánh giá là tốt nhất chương trình.

Với cô, giá trị cốt lõi của 1 ca sĩ vẫn sẽ là giọng hát. Và một tiết mục ca hát thực thụ, dù có yếu tố trình diễn trong đó thì trọng tâm sẽ tập trung vào khả năng hát live.

Hình ảnh của cô nàng cũng được đánh giá là cá tính, độc đáo hơn. Đây có thể nói là sự chuyển mình thành công của Vũ Thảo My khi comeback tại "The Heroes 2022".


Cận cảnh diện mạo mới mẻ đầy độc đáo và cá tính của Vũ Thảo My.


Quán quân của chương trình "Giọng hát Việt 2013" khiến fans trầm trồ với màn "lột xác" táo bạo.

Với giọng ca nội lực, giàu cảm xúc và cá tính, Thảo My được đánh giá là một trong những "chiến binh" mạnh tại "The Heroes 2022".

Vũ Thảo My chia sẻ, vẫn còn nhiều món ngon để chiêu đãi các khán giả trong các phần thi sắp tới. Đối với cô, chiến thắng không chỉ là danh hiệu, thứ hạng cao nhất, mà còn là sự hưởng ứng, ghi nhận của khán giả qua mỗi tiết mục mà cô cùng đồng đội mang lên sân khấu.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546