Chủ nhân thương hiệu rượu nho xứ Phan lần đầu kể nguồn gốc ra đời


Tập 14 Khát vọng mùa vàng là chuyến hành trình đến với tỉnh Ninh Thuận để cùng gặp gỡ cô nông dân Trần Gia Minh Châu và niềm tâm huyết với nước mắm từ cá cơm và rượu nho xứ Phan của mình. Cùng sự kết nối của Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và sự dẫn dắt của bộ đôi MC - Diễn viên Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo.



“Xứ Phan” – thương hiệu được ra đời với mong muốn là cầu nối đưa những sản phẩm truyền thống của Phan Rang nắng và gió đến gần hơn với bà con cả nước. Tiếp nối từ mẹ với sản phẩm rượu nho và từ người chú với nước mắm, thương hiệu của chị ngày càng được mở rộng và có mặt tại nhiều tỉnh thành của dải đất chữ S. Với slogan “Luôn tôn trọng sức khỏe cộng đồng” chị đã cho ra nhiều sản phẩm từ những nguyên liệu truyền thống, tự nhiên: nước mắm được ủ chỉ từ cá cơm và muối, rượu nho với 80-90% từ trái nho tươi Ninh Thuận. Không chỉ thu về lợi nhuận, chị còn giúp giải quyết đầu ra cho nông dân khi thu mua những trái nho tươi – vốn được ưa trồng tại vùng đất này.


Trong thời đại 4.0, chị Minh Châu cũng bắt kịp xu hướng với việc đưa thương hiệu lên sàn thương mại điện tử và xây dựng trang website. Xuất hiện trên thị trường được 6 năm và đạt được những thành công của ngày hôm nay nhưng chị Minh Châu chia sẻ bản thân từng nản lòng ở giai đoạn đầu. Quy trình sản xuất đầu tư cùng những sản phẩm chất lượng thật nhưng giá cả là một bài toán khó khi đến tay người tiêu dùng. Mặc dù vậy, nhưng với tiêu chí luôn tôn trọng sức khỏe khách hàng và giữ vững chất lượng sản phẩm, thương hiệu của chị ngày càng vững mạnh và nhận được niềm tin yêu từ mọi người.





Sau những phút giây chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của mình, Trần Gia Minh Châu đã có sân khấu song ca kết hợp cùng nam ca sĩ trẻ Trung Hiếu với ca khúc Ninh Thuận quê mình.

Tập 14 Khát vọng mùa vàng đã kể cho quý khán giả câu chuyện về tâm huyết nâng tầm giá trị quê hương với thương hiệu xứ Phan của chị Trần Gia Minh Châu. Tập 15 lên sóng tuần sau với sự xuất hiện chị Huỳnh Thị Mỹ Hạnh.

Khát vọng mùa vàng do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Mì Hảo Hảo – Cùng Hảo Hảo ăn Tết tuyệt hảo. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 19h15 thứ Tư hàng tuần trên THVL1. Tập 15 lên sóng vào ngày 11/1/2023.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546