Cùng gói ưu đãi Năm mới của PPP lan tỏa nét xuân xanh

 Năm mới sang đồng nghĩa với tuổi mới đến, việc “thêm tuổi” có lẽ là một nỗi lo âu vô hình của phái đẹp bởi làn da dần mất đi sự đàn hồi, căng khỏe vốn có theo thời gian. Chính vì thế, bí quyết lý tưởng là sử dụng những trị liệu tiên tiến, chuyên sâu để giữ mãi nét đẹp trẻ trung lâu dài.

Bí quyết sở hữu làn da trẻ trung, căng khỏe

PPP luôn có những Gói Ưu Đãi phù hợp, sẵn sàng hỗ trợ bạn cải thiện mọi tình trạng da không mong muốn. Đặc biệt, Gói Ưu Đãi Năm Mới lần này sẽ tập trung về Nâng cơ và Trẻ hoá da Toàn diện, mang lại cho quý khách hàng nhiều lựa chọn làm đẹp hơn! Gói Ưu Đãi bao gồm 6 hạng mức: Gói hạng Pearl, Gói hạng Jade, Gói hạng Opal, Gói hạng Diamond, Gói hạng Ruby, Gói hạng Sapphire.

Những ngày đầu năm, có thể bạn sẽ bận bịu với nhiều lịch trình mới, nhiều hoạt động mới mẻ khởi đầu một năm đầy năng lượng. Những trị liệu tại PPP hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng, cải thiện vấn đề da nhanh chóng để bạn có một làn da trẻ khoẻ, tự tin thực hiện mọi dự định trong năm mới! Bên cạnh đó, các Gói Ưu Đãi Nâng cơ và Trẻ hoá da toàn diện sẽ không dùng biện pháp xâm lấn và không gây đau rát khó chịu trên da, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

Gói hạng Pearl – Hạng mức cơ bản nhất bao gồm 3 liệu trình

1. Liệu trình 5D Skin Rejuvenation: Liệu trình trẻ hoá diện mạo thông qua các phương pháp hướng đến tái tạo tế bào mới và phục hồi các đặc tính lành mạnh cho da, giảm thiểu nếp nhăn, làm săn chắc da, mang lại làn da sạch mịn, sáng hồng, cho vẻ ngoài trẻ trung và cải thiện đường nét khuôn mặt.

  • Kích thích sản sinh collagen
  • Cải thiện sắc tố da, da chùng nhão, nếp nhăn
  • Thúc đẩy sự khỏe mạnh của tế bào da
  • Tạo hiệu ứng săn chắc và trẻ hóa làn da
  • Bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết
  • Loại bỏ vi khuẩn và viêm nhiễm trên da

2. Liệu trình Express Eye Revitalised: Liệu trình dành riêng cho vùng mắt, giúp truyền năng lượng nhiệt đến vùng cần trị liệu thông qua phương pháp nhắm mục tiêu để thúc đẩy sản sinh collagen và kích thích các nguyên bào sợi, làm săn chắc và cải thiện độ đàn hồi của vùng da quanh mắt.

3. Liệu trình InstaGlow: Đây là liệu trình đặc trưng không thể thiếu trong mỗi Gói Ưu Đãi Năm Mới tại PPP, vì đây là liệu trình có khả năng kết hợp vượt trội, giúp giải quyết các vấn đề da như mụn, lỗ chân lông, nám da, làm săn chắc da từ bên trong.

  • Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông
  • Giải quyết các vấn đề về mụn và sắc tố da
  • Phục hồi, tái tạo các tế bào
  • Tăng sinh collagen chống lão hóa và tăng độ đàn hồi cho da
  • Cấp ẩm tức thì, bổ sung các dưỡng chất trẻ hóa

Liệu trình còn kết hợp sử dụng nhiều dưỡng chất độc quyền và các trị liệu mang dấu ấn thương hiệu của PPP, từ đó mang đến làn da sáng mịn, căng bóng, trẻ trung và rạng rỡ.

Cùng làn da đầy sức sống bừng sáng một năm thật ý nghĩa nhé! Liên hệ PPP để được tư vấn chi tiết nhé!

Đăng ký ngay: https://sukien.ppp.com.vn/Signature-Glow-2022/


Thiên Ân

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546