Kiwi Ngô Mai Trang khoe chồng trên thảm đỏ- trân trọng gửi anh chị



Nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang bất ngờ xuất hiện cùng ông xã Đỗ Hoàng Dương trên thảm đỏ của lễ trao giải Ngôi sao xanh 2022. Người đẹp được chú ý bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, lấy lại vóc dáng hoàn hảo sau khi sinh bé thứ 4.


Mới đây, lễ trao giải Ngôi sao xanh 2022 diễn ra tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông khi chứng kiến màn “đổ bộ” không thể hoành tráng hơn của đông đảo giới nghệ sĩ hàng đầu Vbiz.


Vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang cũng tham gia sự kiện lần này. Nữ ca sĩ gây chú ý với vóc dáng hoàn hảo sau khi sinh bé thứ 4. Nhiều khán giả cùng đồng nghiệp nể phục cô khi lấy lại vóc dáng một cách thần tốc như vậy bên cạnh hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung.


Hồi giữa tháng 7/2022, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang và ông xã Đỗ Hoàng Dương vui mừng đón con thứ 4 là một bé gái. Được biết thêm nữ ca sĩ vượt cạn bằng phương pháp sinh mổ. Con gái cô chào đời với cân nặng 3,35 kg. Bé được đặt tên ở nhà là Nếp và có nhiều nét giống mẹ.


Sau khi có 3 cậu con trai thì gia đình nữ ca sĩ có thêm một cô công chúa nhỏ, hoàn thiện tổ ấm đủ “nếp và tẻ”. Doanh nhân Đỗ Hoàng Dương cũng từng hồ hởi khoe bức ảnh đầu tiên chụp cùng “công chúa” trên trang cá nhân và viết: “Không đẻ con gái đời không nể…”.


Nữ ca sĩ cùng ông xã doanh nhân có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái. Kiwi Ngô Mai Trang cũng quan tâm đến bản thân, chăm chỉ giảm cân, duy trì vóc dáng cuốn hút.

Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, Kiwi Ngô Mai Trang còn là gương mặt đa năng khi thử sức ở nhiều lĩnh vực. Nữ ca sĩ lên xe hoa cùng ông xã vào năm 2007. Hành trình hơn 15 năm gắn bó, cuộc tình của hai người vẫn nồng nàn khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546