Thùy Tiên, Thanh Nga trao quà từ thiện tại Vĩnh Long


Nối tiếp hành trình mang Tết hạnh phúc, Thuỳ Tiên cùng Hoa hậu Thanh Nga đại diện cho thương hiệu kim cương Ngọc Châu Âu, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã có chuyến thiện nguyện cuối năm tại Vĩnh Long. Tất cả có mặt tại Vĩnh Long để trao hàng nghìn phần quà Tết cho công nhân.



Với 2.000 phần quà được trao tại khu công nghiệp Bình Minh, khu công nghiệp Hòa Phú... Thuỳ Tiên mong muốn trao đi yêu thương và sẻ chia thật nhiều với những hoàn cảnh còn khó khăn, “gieo” những hạt mầm nhân ái kết nối cộng đồng.

"Tiên nghĩ trao đi những yêu thương cho các công nhân tỉnh Vĩnh Long cũng là cách góp một phần để thúc đẩy tinh thần, giúp công nhân có một mùa Tết vui vẻ và hạnh phúc hơn. Bởi, công nhân là lực lượng vô cùng quan trọng trong việc phát triển của các doanh nghiệp nói riêng và đất nước nói chung", Thuỳ Tiên chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này.




Trước đó, Thùy Tiên cùng nhiều hoa hậu, á hậu đã cùng thực hiện chương trình Tết Hạnh Phúc tại TPHCM. Tại đây, các người đẹp đã cùng nhau đem đến 500 phần quà Tết giá trị tương đương 700 triệu đồng để gửi tặng cho 500 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đồng hành cùng Thuỳ Tiên lần này là Hoa hậu – Doanh nhân Thanh Nga – người đứng sau hàng loạt tuyệt tác vương miện, trong đó có Miss World Vietnam 2022. Dù đang bận rộn với lịch trình dày đặt để chuẩn bị đến với đấu trường nhan sắc Mrs Universe 2023 nhưng Thanh Nga vẫn sắp xếp để tham gia cùng đoàn.




Bên cạnh nổi tiếng với việc kinh doanh trang sức, đá quý với thương hiệu Ngọc Châu Âu, Thanh Nga cũng thường xuyên tham gia công tác thiện nguyện. Nữ doanh nhân cho rằng đó là trách nhiệm của cô với cộng đồng, góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến xã hội. Được biết, tổng giá trị các phần quà được Thuỳ Tiên và ekip chuẩn bị có giá trị lên tới hơn 1 tỉ đồng.




Trước khi trở thành đại diện của Việt Nam tại Mrs Universe 2023, Hoa hậu Thanh Nga được nhắc đến là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh trang sức, đá quý. Nữ doanh nhân có nhiều đóng góp trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Thông qua các cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Thanh Nga đồng hành chế tác vương miện, ghi dấu những cột mốc đáng nhớ dành cho những người đẹp.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546