CapitaLand Development hợp tác với Toong phát triển không gian làm việc chung


Vào ngày 16/2, CapitaLand Development, nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Toong, chuỗi không gian làm việc chung nổi tiếng. Hai bên sẽ kết hợp để xây dựng và vận hành không gian làm việc chung đầu tiên tại một dự án SOHO (Small Office Home Office) - mô hình bất động sản kết hợp giữa văn phòng làm việc và chỗ ở tại Việt Nam.

Không gian làm việc chung này được tích hợp trong dự án SOHO @ Heritage West Lake với vị trí đắc địa tại quận Tây Hồ. Đây cũng là dự án theo phong cách SOHO đầu tiên của CapitaLand Development tại Việt Nam, cung cấp 202 căn được thiết kế đa năng vừa là nơi làm việc vừa là nơi ở. Khách hàng được hướng đến là nhóm doanh nhân, giới tinh hoa trẻ đam mê kinh doanh và các chuyên gia đang tìm kiếm không gian linh hoạt, thiết kế tinh tế phục vụ mục đích làm việc, sinh sống và giải trí.


Hai bên cùng ký biên bản ghi nhớ hợp tác. Ảnh: CapitaLand Development

Không gian làm việc chung tại SOHO @ Heritage West Lake có diện tích hơn 900m2 và chiếm trọn tầng 5 và 6 của tòa tháp 25 tầng. Không gian này có sức chứa lên tới hơn 300 người, đồng thời giúp cư dân, các cá nhân và doanh nghiệp tiếp cận những thiết bị tân tiến cũng như mô hình văn phòng hiện đại.

Ngoài cung cấp nơi làm việc, phòng họp và địa điểm tổ chức sự kiện, Toong cũng sẽ tổ chức các chương trình hướng đến cộng đồng thông qua các buổi hội thảo và kết nối định kỳ để khuyến khích sự đổi mới và tinh thần khởi nghiệp. Không gian làm việc chung tại đây là lần hợp tác thứ hai giữa CapitaLand Development và Toong tại Việt Nam sau thành công cùng The Oxygen, khu phức hợp mua sắm tại Thủ Đức, TP HCM.

Không gian làm việc chung sẽ tạo ra một điểm đến gặp gỡ thuận tiện cho cư dân cũng như cộng đồng doanh nhân tại Hà Nội, từ đó thúc đẩy cơ hội kết nối và hợp tác. Cư dân tại SOHO @ Heritage West Lake bao gồm những doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm việc tự do trên môi trường số hóa có thể thoải mái tại không gian làm việc chung.



Không gian làm việc chung tại SOHO @ Heritage West Lake có diện tích hơn 900m2, nằm tại tầng 5 và 6. Ảnh: CapitaLand Development

Ông Patrick Liau, Tổng giám đốc khu vực miền Bắc của CapitaLand Development chia sẻ, hình thức sắp xếp công việc linh động và làm việc từ xa ở Việt Nam đang ngày càng phổ biến bên cạnh sự gia tăng số lượng doanh nhân độc lập và doanh nhân tại gia. Trước sự nở rộ nhu cầu về địa điểm làm việc thay thế như văn phòng tại nhà hoặc không gian làm việc chung, công ty đã tận dụng kinh nghiệm phát triển dự án trên thị trường quốc tế cùng mạng lưới đối tác để cung cấp các giải pháp bất động sản sáng tạo và lấy khách hàng làm trung tâm.

"Thông qua việc hợp tác lần này giữa CapitaLand Development với Toong, không gian làm việc chung tại SOHO @ Heritage West Lake sẽ là mảnh ghép đáp ứng nhu cầu và phong cách sống của cư dân tại dự án, mang lại nhiều giá trị và tiện ích hơn", ông Patrick Liau cho biết.


SOHO @ Heritage West Lake gồm căn studio, căn một và hai phòng ngủ với diện tích từ 45m2 đến 88m2. Ảnh: CapitaLand Development

SOHO @ Heritage West Lake gồm các loại căn studio, căn một và hai phòng ngủ với diện tích từ 45m2 đến 88m2. Không gian làm việc chung là một trong 30 tiện ích của dự án. Các tiện ích hiện đại và tiện nghi khác bao gồm sảnh chờ, phòng gym trên cao, bể bơi trên cao, phòng tập yoga, khu tập ngoài trời và bể sục jacuzzi.

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án còn đạt chứng nhận công trình xanh cho thiết kế dự án từ Bộ Xây dựng Singapore. SOHO @ Heritage West Lake sẽ được mở bán vào quý I/2023 và dự kiến hoàn thành vào quý IV/2024.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546