Danh ca Ngọc Ánh không còn muốn tìm kiếm tình yêu cho mình


Chân Dung Cuộc Tình tiếp tục mang tới cho khán giả những câu chuyện tràn đầy cảm xúc từ những bài hát đã sống cùng kỷ niệm của mỗi người. Chủ đề Chuyện hợp tan sẽ là những ca khúc về sự được và mất trong tình yêu hay những mối tình hợp và tan như làn mây cùng với đó là những bản tình ca làm rung động lòng người. Đồng thời, hai câu chuyện từ những kinh nghiệm cuộc đời, tình yêu của hai nghệ sĩ nổi tiếng là danh ca Thái Châu và danh ca Ngọc Ánh cũng sẽ được hé lộ phần nào qua cuộc trò chuyện với MC Minh Đức.


Chủ đề Chuyện hợp tan được lấy cảm hứng từ chính bài hát cùng tên của nhạc sĩ Quốc Dũng. Với danh ca Thái Châu, người có mối quan hệ thân thiết với nhạc sĩ, anh bày tỏ sự đồng cảm trong câu chuyện hợp tan này. “Chuyện gì đến sẽ đến, chuyện gì không còn nữa thì buộc phải tan, kể cả trong tình bạn hay tình yêu. Quan trọng là chúng ta có chấp nhận được hay không, chấp nhận sự thật đang xảy ra và quá khứ không còn đẹp nữa”, danh ca Thái Châu nhận định.


Chia sẻ về nhạc sĩ Quốc Dũng, danh ca Thái Châu cho biết chính vì những suy nghĩ ấy đã làm cho các sáng tác của người nhạc sĩ này trở nên phong phú. “Tâm hồn của Quốc Dũng vô cùng thâm thúy, sâu lắng, anh là người sống có nội tâm. Những gì đến hay những gì không giữ được nữa đều làm Quốc Dũng trăn trở. Trong ca từ cũng vậy, tuy bề ngoài thấy không có gì quan trọng nhưng lại vô cùng quan trọng trong trái tim anh. Quốc Dũng là người ít chia sẻ, luôn giữ trong lòng nhưng những người thân thiết sẽ thấy một phần nào đó tâm tư tình cảm của anh ấy”, danh ca Thái Châu tâm sự.

Danh ca Ngọc Ánh cho biết khi bước vào tình yêu hoặc hôn nhân thì ai cũng đều mơ ước được trọn vẹn nhưng thực tế thì đâu dễ mấy ai có được. Nhiều khi phải là duyên phận đưa đẩy gặp được đối phương, thế rồi duyên phận hết thì cuộc tình lại tan và cuộc hôn nhân đổ vỡ. “Khi tôi hát ca khúc Duyên kiếp ngày xưa không hề nghĩ nhiều về nội dung ca khúc sẽ vận vào đời mình. Bây giờ nhìn lại thấy số phận của mình không được may mắn. Cuộc sống của tôi không trọn vẹn với những cuộc hôn nhân cho nên nếu có xây dựng thêm một mối quan hệ hay cuộc hôn nhân nào nữa thì cũng tự vấn bản thân “Nếu mộng không thành thì sao?”, nữ danh ca bồi hồi kể.

Cũng trong cuộc trò chuyện, danh ca Ngọc Ánh một lần nữa khẳng định từ trước đến nay chị chưa bao giờ phải đi tìm tình yêu mà tình yêu tự “gõ cửa” nhà chị. Khi yêu, Ngọc Ánh cũng không hề tính toán mà chỉ biết hết lòng đón nhận tình yêu. “Thế nhưng không phải lúc nào cũng trọn vẹn. Tôi bị 2 lần không thành công nên tôi không tìm tình yêu, không tạo điều kiện hay mong duyên phận đưa tình yêu đến với mình nữa. Tôi cho rằng bình yên như hiện tại là đủ”, danh ca Ngọc Ánh cho hay.


Nói như vậy không có nghĩa Ngọc Ánh là “con chim sợ cành cong” mà đơn giản “Mình bay đi rồi, không còn muốn đậu trên cái cành nào hết”. Nữ danh ca không phủ nhận việc có nhiều người họ được hết tất cả từ sự nghiệp trên sân khấu lẫn ngoài đời thường. “Điều này có lẽ phải hỏi ông trời, trời cho ai cái gì thì hưởng cái đấy”, Ngọc Ánh nhận định.

Bên những chia sẻ, không thể không nhắc đến những màn trình diễn của các giọng hát được khán giả yêu thích hiện nay qua loạt nhạc phẩm như Cơn gió thoảng (Danh ca Thái Châu), Duyên kiếp (Danh ca Ngọc Ánh), Ảo ảnh (Hoài Anh Kiệt), Mất nhau rồi (Dương Hồng Loan), Thôi em hãy về (Lê Đình Minh Ngọc).

Tập 5 Chân Dung Cuộc Tình 2023 lên sóng lúc 21h thứ tư ngày 22/02 trên kênh THVL1.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546