Hãy Là Số 1: MC Anh Thi bứt phá giới hạn đu dây mạo hiểm vượt lên nỗi sợ


‘Hãy là số 1’ chính thức bước vào chủ đề ‘Đối thoại’ cùng 9 nghệ sĩ tài năng và cá tính. Kể lại câu chuyện về chính cuộc đời mình, tập 4 là những chia sẻ chân thật của Anh Thi và Đỗ Phong.

Vén màn giữa màu sắc không gian tối tăm và u ám bởi sự “gầm rú” của thiên nhiên, Anh Thi khiến khán giả không thể rời mắt với “Vượt lên dòng nước”. Từng bị nhấn chìm bởi dòng nước, từng sống trong sợ hãi lớn của cuộc đời, cô nàng đã tái hiện lại những ký ức của thời quá khứ, cho người xem cảm nhận được sự bất lực trước những gì đã từng trải qua.


Tiết mục mãn nhãn, đầy mạo hiểm nói về nỗi sợ lớn nhất cuộc đời của MC Anh Thi.

Tại đây, cô nàng lần đầu nhắc về nỗi sợ lớn nhất cuộc đời mình.

Gây ấn tượng bởi sân khấu được dàn dựng hoành tráng, đôi mắt biết nói và sự quyết tâm bước ra khỏi vùng tối, Anh Thi treo ngược, đu dây đầy táo bạo và mạo hiểm. Tất cả kết hợp lại đã mang đến một tiết mục hoàn hảo, đong đầy xúc cảm và truyền nguồn cảm hứng lớn cho người xem. Với những điểm chung, cô lựa chọn “má” Kim Xuân để được lắng nghe nhiều hơn lời tâm tình.

Với NSND Kim Xuân, tiết mục của Anh Thi như một màn biểu diễn chứ không còn là tiết mục dự thi.

Xây dựng tiết mục theo màu sắc buổi talkshow, Đỗ Phong lôi cuốn khán giả bằng nét dí dỏm và hài hước với “Quản trị giấc mơ”. Với vẻ điển trai, sự tự tin khi đứng trên sân khấu cùng những tài năng của mình, anh chàng mang đến phần trình diễn đốn tim mọi khán giả.

Đỗ Phong đã kể lại hành trình đến với nghệ thuật, từ những ngày tháng còn là sinh viên, bị bố ngăn cấm cho đến những nỗ lực theo đuổi đam mê. Đặc biệt, anh dùng chính ngành học Quản trị Kinh doanh để áp dụng vào việc chạy theo chính ước mơ của mình.


Fans nữ còn bị chinh phục bởi màn khoe vũ đạo cực ngầu của anh chàng.

Lựa chọn TS Tâm lý Bùi Hồng Quân, Đỗ Phong đã có cơ hội được nghe thêm lời động viên trên con đường chạm đến ngôi sao của chính mình.


Tập đầu tiên của chủ đề “Đối thoại” kết thúc cùng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, những câu chuyện chân thật và những chia sẻ xuất phát từ sâu thẳm con tim. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546