Người Thứ 3: Nghi chồng bị “máy bay bà già” bỏ bùa, vợ cao tay đối phó


Người thứ 3 tuần này là câu chuyện của một người phụ nữ 40 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Tham gia chương trình, chị N muốn kể lại câu chuyện về cuộc hôn nhân đầy sóng gió của mình khi có sự xuất hiện của người thứ ba.


Trước đây, thông qua bạn bè giới thiệu, hai anh chị bắt đầu tìm hiểu và tiến đến hôn nhân. Khi về sống chung một nhà, hai vợ chồng được bà con cho mượn vốn để kinh doanh, mở một sạp trái cây buôn bán. Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường cho đến lúc chị N mang thai và sinh em bé thứ hai. Thời điểm này, chồng là người trực tiếp chăm lo cho công việc buôn bán.

Khi em bé được vài ngày tuổi, hai mẹ con đều gặp vấn đề về sức khỏe. Thế nhưng, chồng chị lại không hề có thái độ quan tâm hay lo lắng gì cho vợ con. Với sự nhạy cảm của một người phụ nữ, chị N cảm nhận được một điều gì đó không hay sẽ xảy ra với gia đình mình. Thấy chồng thường xuyên đi làm về muộn, chị N nghi ngờ và đặt vấn đề với chồng thì anh cho biết đang bận làm thêm công việc ở sân bay. Biết được khả năng và trình độ của chồng không thể làm được những công việc ấy, chị biết chồng đang nói dối mình nhưng không muốn tranh cãi thêm vì đã mất niềm tin.

Quan sát cử chỉ và hành động của chồng, chị N càng có căn cứ để tin rằng những nghi ngờ của mình là đúng khi chồng cứ giữ khư khư điện thoại, nhắn tin với một ai đó suốt ngày. Theo suy đoán của chị, người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của chị là người phụ nữ buôn bán ở cửa hàng đối diện, lớn hơn chị 11 tuổi và lớn hơn chồng chị 9 tuổi. Hai người thường xuyên nhắn tin qua lại khi đang buôn bán, chị cảm nhận được điều đó thông qua thái độ, cử chỉ, ánh mắt của cả hai tương tác với nhau.

Trong một lần con nghịch điện thoại, chị N suy đoán mật khẩu thì bất ngờ đăng nhập vào được điện thoại của chồng. Chị như chết lặng đi khi đọc được hàng loạt tin nhắn giường chiếu, kích dục của chồng và người phụ nữ đó. Đánh thức chồng dậy để làm sáng tỏ mọi chuyện, chị càng đau lòng hơn khi thấy chồng hoàn toàn nhận trách nhiệm về mình, ra sức bảo vệ người đàn bà kia. Gọi điện thoại nói chuyện lẽ phải với đối phương, chị hết sức bất ngờ khi nhận lại được câu trả lời: “Bạn nên khuyên chồng bạn quay về. Mình biết chồng bạn rất có cảm tình với mình”. Sau câu nói đó, chị không biết mình đã khóc hết bao nhiêu nước mắt. Sợ bản thân nghĩ quẩn, chị quyết định cạo đầu để tịnh tâm hơn. Rồi chị đi niềng răng, tìm đến những nỗi đau thể xác để quên đi những nỗi đau trong tâm hồn. Cuộc sống của hai vợ chồng liên tục xảy ra mâu thuẫn.

Không để bản thân ở thế bị động, chị N tìm ra được thông tin, nơi ở của “đối thủ”. Chị biết được người phụ nữ này vẫn đang sống với chồng và có hai con, người con lớn đã hơn 20 tuổi. Tiếp chuyện với chồng của người thứ ba, chị nhận thấy anh ta là một người đàn ông nhu nhược, không thể khuyên bảo được vợ. Trên đường về, chị N gặp chồng mình. Hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Đưa ra phương án đôi bên ly dị, nhưng chồng chị không đồng ý. Anh ta vẫn muốn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân, muốn thêm chứ không muốn bớt.

Trong khoảng thời gian mâu thuẫn, cãi vả với chồng, chị biết được người phụ nữ kia rất sợ việc bị con gái phát hiện. Nắm được điểm yếu của đối phương, chị tìm cách và gửi hàng loạt tin nhắn thiếu đứng đắn của “đôi tình nhân” cho con gái người phụ nữ kia biết. Không dừng lại ở đó, hai người còn có ý định có con chung. Biết được vụ việc này thông qua tin nhắn qua lại của cả hai, chị vô cùng bức xúc vì những suy nghĩ lệch lạc của chồng. Mâu thuẫn tiếp tục diễn ra trước sự chứng kiến của mẹ chồng. Chị đề cập đến việc phân chia ranh giới, tài sản thì lúc này anh không đồng ý vì cho rằng, chị sẽ đưa về nhà một người đàn ông khác. Cuối cùng, mọi thứ cũng chẳng giải quyết được dứt điểm.

Một thời gian sau, không biết giữa chồng chị và người phụ nữ kia xảy ra những tranh cãi, mâu thuẫn gì. Anh đột ngột chia sẻ với chị rằng, quen cô ta chỉ toàn mang về những rắc rối. Sau đó, anh quyết tâm cắt đứt mối quan hệ. Điều buồn cười là phía gia đình cô ta lại bắt chồng chị phải có trách nhiệm, trong khi cô ta là người có gia đình và đang chung sống với chồng con. Thấy chồng biết nhận lỗi và sửa sai, chị quyết định cho chồng thêm cơ hội vì “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”. Hiện tại, hai vợ chồng vẫn đang sống hòa thuận bên nhau.

Sau vụ việc có người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân, chị nhận thấy bản thân mình cũng phải thay đổi. Không những về ngoại hình, chị còn thay đổi về cách cư xử, ăn nói. Cuộc hôn nhân hạnh phúc là cuộc hôn nhân có sự cố gắng vun vén của nhiều phía, mọi người cùng nhau xây dựng thì cuộc hôn nhân ấy mới vững bền.

Tham gia chương trình, chị N muốn gửi đến chị em phụ nữ thông điệp: Phụ nữ phải biết chăm sóc bản thân mình và gia đình, phải biết mạnh mẽ và quyết đoán trong mọi việc. Khi hôn nhân xảy ra sự cố, cần bình tĩnh để xác định là đối tượng nào, mục đích của đối phương là gì để có biện pháp đối phó kịp lúc.

Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546