Tân binh 2k - Sunny Đan Ngọc khiến fan phát cuồng vì loạt tài năng tại Hãy Là Số 1


Hãy Là Số 1 chủ đề đầu tiên – Đêm Ra Mắt – đi đến hồi kết với màn chào sân cuối cùng của Mậu Đạt – Sunny Đan Ngọc.


Tập 3 đã chiêu đãi khán giả bằng những tiết mục ấn tượng, giữ vai trò cầm cân nảy mực là NSND Kim Xuân, Đạo diễn – NSX Lý Hải, Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, MC Thanh Bạch và Ca sĩ Đoan Trang. Chương trình càng gây cấn hơn dưới sự dẫn dắt và kết nối của MC Việt Trang – MC Neon Trung Thuận.

Là tân binh trẻ tuổi nhất trong dàn nghệ sĩ – Sunny Đan Ngọc – viên ngọc của sự trẻ trung đã chứng minh thực của mình với Bay Cùng Giai Điệu. Khoác lên mình sắc trắng của sự tinh khôi, Sunny Đan Ngọc đã đưa khán giả lạc vào khung trời nhạc điệu ngọt ngào và tuyệt đẹp với chuỗi ca khúc tự sáng tác. Không chỉ vậy cô nàng còn chinh phục khán giả với tài năng múa đương đại, nhảy và giọng hát nhẹ nhàng như gió mùa thu thổi.


NSND Kim Xuân khá bất ngờ khi biết Sunny Đan Ngọc “tuổi trẻ tài cao”, biết sáng tác nhạc, đặc biệt đôi mắt có hồn của cô nàng cũng “hớp hồn” nữ giám khảo. Như mong đợi, tài năng tự sáng tác của cô nàng cũng hoàn toàn khiến ca sĩ Đoan Trang mê đắm, “Những ca khúc của em mang màu rất sang, có một chút xưa xưa.”. Đạo diễn Lý Hải lại bị thu hút bởi bộ tài năng hát – múa ba lê – nhảy đương đại – sáng tác, tuy nhiên cha đẻ Lật Mặt khá tiếc nuối vì Sunny Đan Ngọc còn giấu skill đánh piano điêu luyện của mình.



Đêm Ra Mắt chính thức kết màn với những tiết mục ấn tượng, khắc họa màu sắc cá tính, riêng biệt của 6 nghệ sĩ toàn năng. Vòng đấu tiếp theo cùng chủ đề mới, họ sẽ còn khiến người xem ngạc nhiên và ấn tượng ra sao? Cùng đón xem.
Chương trình Hãy Là Số 1 do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của Chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Trần. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 4 lên sóng vào ngày 18/2/2023.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546