Á hậu Thảo Nhi Lê tổ chức show truyền cảm hứng yêu bản thân cho phái nữ



Show diễn thời trang “Sunrise to Dawn” của Thảo Nhi Lê tạo được sự chú ý bởi mức độ hoành tráng, concept độc đáo, các bộ sưu tập được đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu. Đây cũng là bước đánh dấu thêm một cột mốc nữa giúp Á hậu truyền cảm hứng cho phái đẹp.


Đều đặn mỗi năm, Á hậu Thảo Nhi Lê lại tổ chức show diễn thời trang nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ. Thông qua mỗi show diễn và từng bộ sưu tập, cô muốn lan tỏa thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ đến phái nữ, rằng hãy cứ sống tự tin, yêu thương bản thân và là chính mình.

Nói về điểm khác biệt lớn của "Daphale Show 2023 - Sunrise to Dawn", Á hậu Thảo Nhi Lê cho biết: “Chúng tôi tập trung và tìm kiếm sự đa dạng. Kể từ khi ý tưởng còn trong đầu, ekip đã muốn tìm kiếm những màu sắc khác nhau về người phụ nữ, từ xuất thân, những câu chuyện, hành trình họ đã đi qua.

Mặc dù mỗi người luôn có những tính cách riêng nhưng tất cả đều chung mẫu số là muốn trau dồi, phấn đấu để tự hoàn thiện bản thân nhiều hơn qua từng ngày".

Xuất hiện tại thảm đỏ của show diễn có sự xuất hiện của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và các đối tác của Á hậu Thảo Nhi Lê như: Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Miss Charm Việt Nam Thanh Thanh Huyền, Rapper GDucky, DJ Levioi, Coemtrendy Khánh Linh, blogger Dino Vũ, Giang ơi, Lilthu, Chloe Nguyễn, Call Me Duy.

Á hậu chia sẻ thêm: “Để tổ chức được một show diễn thời trang như thế này, đội ngũ của Daphale Studios phải làm việc vất vả, không kể ngày đêm. Chính các bạn ấy cũng đã truyền cảm hứng ngược lại cho Nhi rằng Nhi cứ tin bản thân mình, chuyện gì cũng có thể làm được. Và Sunrise to Dawn ra đời.

Một số hình ảnh về show diễn:

Show diễn của Thảo Nhi Lê được đánh giá cao bởi dự đầu tư kỹ lưỡng. Ảnh: Ban tổ chức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546