Lý Hải lạnh lùng bên dàn diễn viên ‘Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh’


Sau khi tung teaser trailer, Lý Hải cùng dàn diễn viên "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh tung bộ ảnh diện vest đen siêu ngầu như một lời chúc mừng đến chị em nhân ngày 8/3.



8/3 là thời điểm để phái mạnh bày tỏ tình cảm cũng như sự biết ơn của mình đến với nửa còn lại của thế giới. Và dàn sao nam siêu điển trai của Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh cũng không ngoại lệ khi tung bộ ảnh vest đen lịch lãm và siêu ngầu cùng những lời chúc đáng yêu đến chị em phụ nữ trong ngày lễ đặc biệt này.


So với các phần phim trước thuộc series Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh có “độ đẹp trai” cao hơn hẳn khi quy tụ dàn sao nam tên tuổi của điện ảnh Việt gồm Trung Dũng, Quốc Cường, Huy Khánh, Thanh Thức, Trần Kim Hải, Huỳnh Thi.

Trái ngược với màu sắc vui tươi, rực rỡ của bộ ảnh đón xuân, lần này, 6 “mỹ nam” cùng đạo diễn Lý Hải diện bộ vest đen lịch lãm và biểu cảm cực “cool ngầu”. Bộ ảnh đậm chất hào hoa, phong độ như một món quà gửi tặng các chị em trong ngày 8/3 này.

Ca sĩ, đạo diễn, nhà sản xuất Lý Hải.

Bên cạnh đó, dàn diễn viên còn gửi đến một nửa xinh đẹp của thế giới nhiều lời chúc mừng ý nghĩa. Lý Hải chia sẻ: “Thương chúc tất cả các phụ nữ Việt Nam ở khắp mọi nơi sẽ luôn luôn được trân trọng, yêu thương. Ngày nào cũng là ngày 8/3 bình yên, vui vẻ và hạnh phúc nhé".

Diễn viên Quốc Cường.


Nam diễn viên Quốc Cường gửi lời chúc đầy yêu thương đến các chị em “Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin chúc tất cả các chị em phụ nữ luôn tươi cười hạnh phúc, dồi dào sức khỏe và luôn một đóa hoa rực rỡ xinh đẹp”.

Diễn viên Trung Dũng.


Chàng diễn viên điển trai Huy Khánh không quên dành câu chúc ngọt ngào gửi đến tất cả các chị em phụ nữ: “Chúc một nửa của thế giới luôn luôn vui khỏe, hạnh phúc, thành công và mãi mãi là những bông hoa xinh đẹp".

Diễn viên Huy Khánh.


Dàn nam thẩn của Lật mặt 6 nhắn nhủ khán giả: “Gia đình Lật mặt xin chúc tất cả chị em: Lật qua là có hoa, lật lại là có quà, lật tới là phơi phới, lật lui là niềm vui. Mong mọi phụ nữ trong ngày 8/3 này đều thật hạnh phúc, xinh đẹp và đạt được những điều mình mong cầu trong cuộc sống”.

Diễn viên Huỳnh Thi.


Lên ảnh lạnh lùng là thế nhưng ở hậu trường, dàn diễn viên không ngừng cười nói và trêu chọc nhau vô cùng vui vẻ. Không chỉ là những đồng nghiệp lâu năm trong nghề mà sau quá trình thực hiện Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh, cả nhóm đã thật sự trở thành những người bạn thân thiết.

Diễn viên Thanh Thức.


Trong phần phim lần này, Trung Dũng, Quốc Cường, Huy Khánh, Thanh Thức, Trần Kim Hải, Huỳnh Thi vào vai một nhóm bạn thân từng cùng nhau lập nghiệp với nghề làm chiếu ở miền Tây. Một lần nọ, họ cùng mua một tấm vé số kỷ niệm tình bạn. Tấm vé bất ngờ trúng 136,8 tỷ khiến mọi thứ dần thay đổi.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546