Cận kề chung kết, Thủy Tiên nhắn nhủ 3 học trò cưng : “Hãy thật bản lĩnh, điềm tĩnh và khôn ngoan”


Trước thềm chung kết, Á hậu Thủy Tiên khoe sắc cùng 3 chiến binh đội Vàng trong bộ ảnh được thực hiện tại Viện bảo tàng TP.HCM. Thủy Tiên và 3 trò cưng An Nhi, Tường San, Thiên Hân nhận được tình cảm nồng nhiệt của khán giả sau những phần trình diễn rực rỡ và thành công ở đêm bán kết. 


Đại thắng đêm bán kết khi có 3 thí sinh trực tiếp bước vào đêm chung kết bằng tài năng và thực lực, Thủy Tiên quyết định tung bộ ảnh mới đánh dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của 3 cô nàng cá tính, xinh đẹp: Nguyễn Tường San, Nguyễn An Nhi, Nguyễn Thiên Hân. Bộ ảnh thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ của những người phụ nữ độc lập, bản lĩnh và cá tính.

Xuất hiện lộng lẫy tựa như một nữ hoàng, Á hậu Thủy Tiên kiêu sa với chiếc váy được đính kết cầu kỳ khoe trọn thân hình gợi cảm. Ở những tập phát sóng đầu tiên của Miss International Queen Vietnam 2023, Thủy Tiên được đánh giá có đội hình yếu, sẽ sớm dừng chân tại cuộc thi.


Đứng trước những bình luận đó, Thủy Tiên chọn cách tập trung vào thí sinh, nỗ lực rèn luyện và đào tạo cũng như tìm cách phát huy điểm mạnh của từng thành viên trong đội. Kết quả của sự cố gắng này là 3 trên 5 thành viên đội Vàng bước vào đêm chung kết, tranh vương miện Miss International Queen Vietnam 2023 và chiếc vé đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế.

Với sự bứt phá tại đêm bán kết cuộc thi, An Nhi được Hoa hậu Hương Giang ưu ái gọi cô là “ngựa ô” của chương trình. Trong bộ ảnh ấn tượng này, An Nhi một lần nữa nhận được sự khen ngợi hết lời từ khán giả. Người đẹp Vĩnh Long nổi bật với mái tóc ngắn và gương mặt sắc sảo toát lên thần thái tự tin của một Hoa hậu. Hiện tại, An Nhi là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss International Queen Vietnam 2023.

Không chỉ là một người kiên định với mục tiêu của bản thân, An Nhi còn là một cô gái dễ xúc động và truyền cảm hứng tích cực cho đồng đội. “Hành trình vừa qua với Nhi vô cùng đáng nhớ, nhiều kỷ niệm, trải nghiệm thú vị. Nhi cảm nhận được tinh thần đồng đội, Nhi học được cách thấu hiểu những người bên cạnh. Quan trọng hơn hết, Nhi có cơ hội cùng những con người đặc biệt thực hiện những hoạt động thiện nguyện nhân văn và ý nghĩa. Miss International Queen Vietnam 2023 cho Nhi cơ hội tỏa sáng rực rỡ, được là chính mình” – An Nhi tâm sự.


Tường San là thí sinh nhỏ tuổi nhất Miss International Queen Vietnam 2023 tiến sâu vào đêm chung kết. Thời gian vừa qua, người đẹp quê Khánh Hòa được đông đảo khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp sắc sảo và gương mặt khả ái cùng vóc dáng nóng bỏng. Tường San không chỉ sở hữu vòng eo 56cm mà cô còn có đôi chân dài thon thả 115cm phá vỡ kỷ lục của nhiều người đẹp Việt.

Qua đêm bán kết, Tường San chứng minh bản thân rõ thực lực của bản thân, xứng đáng là một trong những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi. Những bước catwalk thu hút và uyển chuyển của cô nàng làm cho Hoa hậu Hương Giang ngạc nhiên và thích thú.

“Hành trình vừa qua, điều San tự hào nhất chính là bản thân đã dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, chiến thắng chính mình. Quyết định cắt chỉ đi thi chỉ vừa mới phẫu thuật chuyển giới đẩy sự liều lĩnh nhưng San đã vượt qua khoảnh khắc thập tử nhất sinh bằng sự quyết tâm và tinh thần thép. Đến bây giờ, mình rất tự hào khi là thí sinh nhỏ tuổi nhất bước vào đêm chung kết cuộc thi bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ” – Tường San xúc động chia sẻ.



Giữ vững phong độ qua các tập thi, Thiên Hân bất ngờ vụt sáng với màn trình diễn vô cùng cuốn hút ở đêm bán kết. Nữ nhân viên ngân hàng cảm thấy may mắn khi đã thực hiện được khát khao tỏa sáng trên sân khấu của cuộc thi nhan sắc. Vì vậy, Thiên Hân rất đầu tư và nỗ lực tập luyện cho các phần trình diễn của bản thân. Thành quả của người đẹp Đồng Nai là sự công nhận của đông đảo khán giả theo dõi cuộc thi, được đánh giá là một chiến binh tiềm năng có khả năng tiến sâu trong đêm chung kết.

Không ngoa khi nói, Thiên Hân là đại diện tri thức của cộng đồng chuyển giới nữ tại Việt Nam. Cô đến với cuộc thi để lan tỏa giá trị tích cực, nhân văn và cải thiện hình ảnh của một người chuyển giới trong suy nghĩ mọi người. Thiên Hân hào hứng chia sẻ: “Tham gia Miss International Queen Vietnam 2023 giúp tôi truyền tải được dự án cơ hội việc làm cho người chuyển giới mà bản thân ấp ủ đến cộng đồng, xã hội”.

Khi nhắc về Á hậu Thủy Tiên, cả 3 cô nàng luôn dành những lời khen có cánh cho vị huấn luyện viên nhiệt huyết, dẫn dắt đội Vàng. An Nhi cho hay, Thủy Tiên không chỉ là người thầy của cô tại cuộc thi mà còn là một người bạn, người chị. “Ngựa ô” đội Vàng cho biết cô học hỏi từ Thủy Tiên nhiều điều, đặc biệt là sự bản lĩnh, quyết đoán và kiên định. “Chọn về đội Thủy Tiên là điều may mắn với bản thân Nhi” – An Nhi tự hào kể.

Còn đối với Thiên Hân, Thủy Tiên trong mắt cô là một huấn luyện viên công bằng, công tâm chia đều cơ hội tỏa sáng cho tất cả các thành viên trong đội. “Tuy trẻ tuổi nhưng Thủy Tiên luôn tràn đầy tâm huyết với tất cả thí sinh. Hân yêu thích sự điềm tĩnh, nhạy bén trong công việc của Tiên. Đây là điều Hân phải học hỏi để hoàn thiện bản thân mình” – Thiên Hân cho hay.

Còn Tường San biết ơn khi được nhận được vô vàn sự quan tâm đặc biệt từ huấn luyện viên Thủy Tiên. “San may mắn được chị Tiên đồng hành trên hành trình này. San cảm thấy ấm lòng khi nhận được sự quan tâm của chị Tiên. Mình chưa nhận được tình cảm như vậy trước đó bao giờ” – Tường San cho hay. Người đẹp Khánh Hòa học được rất nhiều bài học từ Thủy Tiên, cô cảm nhận sự tâm huyết và hết lòng trong từng lời dạy bảo, dặn dò của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đến những thí sinh trong đội Vàng.

“Điều Tiên muốn gửi gắm đến 3 thành viên đội Vàng trong giây phút này chính là sự bản lĩnh, điềm tĩnh và khôn ngoan. Ở chặng đua nước rút này, các bạn phải làm chủ được bản thân mình mới có chiến thắng người khác. Nhưng dù kết quả có ra sao, hãy tự hào rằng, các bạn đã rất dũng cảm và nhiệt huyết trong hành trình này” – huấn luyện viên Thủy Tiên nhắn nhủ 3 học trò trước đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2023.

Trần Hồ Đà Đan và Nguyễn Huỳnh My là thí sinh bị loại của đội Thủy Tiên. Bằng những dấu ấn mạnh mẽ để lại chương trình, khán giả kỳ vọng Hà Đan và Huỳnh My sẽ nhận được chiếc vé bình chọn từ khán giá trở lại đêm chung kết để thi đấu cùng 9 thí sinh còn lại.

Đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2023 sẽ được trực tiếp vào ngày 20g15 ngày 8/4/2023.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546