Cười Xuyên Việt 2022: Năm Chà mang cả đội lên diễn, kể chuyện đời làm nghề với nhiều trắc trở



Với chủ đề Khoảnh Khắc Tuyệt Hảo, đêm Chung Kết Xếp Hạng đã đưa khán giả qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc. Và tuần này, trong tập 19, Tạ Quang Thịnh đã khiến sân khấu bùng nổ với tiết mục đầy ấn tượng.


Dàn giám khảo cùng đồng hành là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh, Diễn viên Nam Thư và đặc biệt tại chủ đề này là sự xuất hiện của Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 – Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm.




Bên cạnh là 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long – Tuấn Dũng, Hữu Đằng – Võ Tấn Phát, và do vấn đề cá nhân đội trưởng Dương Thanh Vàng không thể tham gia, đêm Chung Kết Xếp Hạng sẽ có sự tham gia của đạo diễn Ngọc Duyên ngồi cùng đội trưởng Bảo Bảo. Với sự dẫn dắt xuyên suốt của MC Phùng Thế Phi.

Cùng bước lên sân khấu với những người anh em trong cùng đội, Tạ Quang Thịnh đã mang đến một tiết mục mãn nhã với kịch bản Cùng Nhau Tỏa Sáng.


Mở màn với màu sắc sôi động, nhộn nhịp từ âm thanh đến ánh sáng và đặc biệt là màn ảo thuật gây hoa mắt đã vô cùng thu hút ánh nhìn của người xem. Lựa chọn câu chuyện làm nghề của chính bản thân để xây dựng câu chuyện, Năm Chà “diễn như không diễn” khiến cho người xem càng bị lôi cuốn hơn bao giờ hết. 


Với sự thể hiện tiến bộ và “xuất thần” của mình, Năm Chà đã được chính thầy Minh Nhí lên tiếng mời về diễn dù cho có đạt giải Quán Quân hay không. Giám khảo Kiều Oanh vẫn tiếp tục sáng tác thơ để dành trọn lời khen cho nam thí sinh. “Kiều nữ làng hài” đã phải nhiều lần gục mặt nức nở vì nét diễn cảm xúc của Năm Chà, cô nàng còn đánh giá rằng đêm nay anh chàng đã tỏa sáng vô cùng nổi bật. Những mảng miếng hài được thả xuyên suốt đã chiếm chọn nụ cười của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, bên cạnh đó anh cũng có vài lời tâm sự gửi đến thí sinh.



Chương trình Cười Xuyên Việt 2022 do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang hợp tác sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng Mì Hảo Hảo. Chương trình sẽ được phát sóng vào khung giờ giải trí 21 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 20 phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 28/4/2023.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546