Gương Mặt Điện Ảnh 2023 - Nơi hội tụ dàn trai tài gái sắc - thực lực có thừa


Chương trình thực tế 'Gương mặt điện ảnh' mùa 7 chính thức trở lại với chất lượng nhân đôi cùng dàn thí sinh đáng mong đợi.

Với tiêu chí tìm kiếm tài năng rực sáng nhất cho nền điện ảnh nước nhà, "Gương mặt điện ảnh" luôn gây chú ý bởi những thử thách có “1-0-2”, những kịch bản nặng đô về mặt tâm lý, sân khấu được dàn dựng và đầu tư hoành tráng. Tất cả đều tạo điều kiện tốt nhất để các thí sinh được thỏa sức bùng nổ kỹ năng của mình, được trau dồi những kiến thức chuyên môn, có sự tiến bộ vượt bậc khi được dàn giám khảo cho những lời nhận xét công tâm và kỹ lưỡng nhất.

Sau nhiều ngày chọn lọc, ban tổ chức đã tìm ra 14 thí sinh xuất sắc ghi tên vào hành trình chinh phục ngôi vị cao quý nhất của mùa giải năm nay:


Võ Đặng Duy Luân - chàng tân binh trẻ gây xôn xao cộng đồng mạng khoảng thời gian gần đây bởi sở hữu gương mặt điển trai không kém cạnh các sao Hàn và được yêu mến sau vai chính trong MV "Loving You" (Đinh Hương).


Lê Thu cũng là gương mặt đáng triển vọng khi ghi dấu trên đấu trường nhan sắc với loạt danh hiệu Top 5 "Người đẹp Nhân ái" của "Miss World Vietnam 2019", Á Khôi Kiên Giang 2016, Á Khôi Áo Dài Thành Phố 2019,...


Phi Long với lực diễn “không phải dạng vừa” ẩn sau ngoại hình mang vẻ “baby”, độ tuổi của anh chàng còn thuộc dạng nhỏ nhất trong dàn thí sinh. Nét trẻ trung, tươi mới cùng sự ham học hỏi không ngừng của cậu chàng sinh năm 2001 này sẽ thổi một làn gió mới vào top 14 của mùa giải 2023 năm nay.


Trâm Anh được công chúng biết đến qua series phim ngắn "Anh thám tử", cô nàng ngày càng chứng minh thực lực trong lĩnh vực diễn xuất, đặc biệt ghi dấu với dự án "A Lady" (2021) và loạt TVC nổi bật, cùng kênh TikTok lên đến 1.3 triệu followers.


Wanbo Huỳnh Phúc không còn xa lạ trên nền tảng TikTok, nam thí sinh 9x còn ghi điểm khi tham gia loạt webdrama "Ê nhỏ lớp trưởng", "Lan Quế Phường", "Chuyến xe trốn Tết"... Anh chàng còn để lại ấn tượng khi góp mặt trong các bộ phim truyền hình "Khi các thánh xa nhà", "Quán cafe ngã 8"...


Lê Ý Khánh sở hữu thân hình nhỏ bé nhưng cô nàng 9x lại khiến các fans bất ngờ với nét diễn nội lực không hề thua kém ai. Nữ thí sinh đã và đang ngày càng khẳng định vị trí trong lòng khán giả khi góp mặt trong nhiều dự án phim. Hơn nữa, Ý Khánh còn hoạt động thêm ở mảng biên kịch khá ấn tượng.


Kỳ Duyên sở hữu gương mặt sắc nét đầy cuốn hút. Nữ thí sinh là gương mặt quen thuộc với những khán giả theo dõi các clip trên mạng xã hội.


Công Tôn Nghĩa quen thuộc với khán giả qua loạt video ngắn trên nền tảng TikTok. Cậu chàng còn để lại “thương nhớ” cho người hâm mộ khi góp mặt vào phim điện ảnh "Cù lao xác sống" cùng loạt series phim ngắn của Yan.


Nhân tố tiềm năng đáng mong chờ của mùa này còn có Hoàng Anh sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng vẻ ngoài điển trai. Người con Nam Định từng bước đến gần với khán giả qua loạt dự án TVC nổi tiếng, kịch truyền hình "Hãy tin vào tình yêu".


Một màu sắc lôi cuốn khán giả từ giây đầu bằng cặp mắt to tròn và đường nét khả ái, Chu Nhã Mi gây tương tư bởi khả năng diễn xuất “không phải dạng vừa” khi góp mặt trong loạt phim truyền hình: "Giấc mộng đêm hè", "Cô Thắm về làng", "Cơm nhà",... cùng sân khấu vở "Quỷ Quyệt".


Không chỉ sở hữu nhan sắc đốn tim người đối diện, Nguyễn Yến Nhi được biết đến với thành tích Hoa Khôi Thanh Lịch trường SKĐA 2019.


Quang Trần là chàng hotboy chinh phục các fans nữ bằng vẻ nam tính cùng giọng nói truyền cảm. Anh chàng còn cuốn hút hơn khi thể hiện tài năng diễn xuất trong các MV ca nhạc nổi tiếng cùng các phim ngắn và TVC.


Hồng Thắm - một tân binh tuổi Thìn không hề kém cạnh khi sở hữu gương mặt sáng sân khấu và nổi bật, khả năng diễn xuất của cô nàng 2k cũng đáng chú ý khi xuất hiện trong các TVC, cùng loạt phim truyền hình: "Cơm nhà", "Xóm dựng chuyện",... và MV ca nhạc.


Chốt hạ dàn thí sinh năm nay là chàng trai luôn có mặt trong những đoạn clip ngắn trên mạng xã hội - Tùng Kang. Một TikToker sáng tạo, một tài năng diễn xuất và một trái tim nhiệt huyết với nghệ thuật, những MV ca nhạc anh chàng góp mặt đều nhận được không ít sự chú ý.

Với dàn thí sinh đầy tài năng, màu sắc độc đáo và cá tính khác biệt hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn những quý vị khán giả yêu thích phim ảnh. Kết hợp cùng sự đầu tư, chất lượng kịch bản và sự đổi mới có “1-0-2” của mùa giải năm nay đảm bảo sẽ không làm cho người xem phải thất vọng.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546