Ra mắt viên sủi trẻ hoá tế bào HYNAD của HYN GROUP


Vừa qua, sự kiện ra mắt viên sủi trẻ hoá tế bào HYNAD thu hút sự quan tâm của giới làm đẹp và truyền thông. Ngay trong buổi khai trương, các khách mời tham dự có dịp tìm hiểu, trải nghiệm về sản phẩm mới này.

Trong nhịp sống hiện đại, chúng ta đều biết là về tầm quan trọng của sức khỏe và việc duy trì sự trẻ trung trong cuộc sống. Trong đó, tuổi tác là một điều không thể tránh khỏi, nhưng chúng ta có thể làm gì để ngăn chặn quá trình lão hóa và duy trì sức khỏe trong khi tuổi tác tăng lên? Đó là câu hỏi mà HYN GROUP đã tìm kiếm câu trả lời bằng cách tạo ra viên uống trẻ hóa tế bào HYNAD.

Sản phẩm được sản xuất bằng cách kết hợp các thành phần thiên nhiên và khoa học để giúp tái tạo tế bào, giảm thiểu quá trình lão hóa và cải thiện sức khỏe tổng thể. HYN GROUP đã sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra một sản phẩm an toàn và hiệu quả.



Chính vì những lợi ích đặc biệt đó mà sự kiện ra mắt sản phẩm này đã thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà báo, các chuyên gia về chăm sóc sức khỏe, các nhà quảng cáo và các khách mời quan trọng. Tại đó, thương hiệu giới thiệu chi tiết về công nghệ và thành phần của viên uống trẻ hóa tế bào, và các khách mời đã có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

Viên sủi trẻ hoá tế bào HYNAD một sản phẩm được phân phối và chịu trách nhiệm bởi Công Ty TNHH ĐẦU TƯ TM & DỊCH VỤ NAZENCA VIỆT NAM (NAZENCA VIET NAM CO.,LTD ). Đây là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe đột phá, được thiết kế để giúp cải thiện sức khỏe và làm trẻ hoá tế bào của cơ thể. Được sản xuất từ những thành phần tự nhiên và được chứng minh lâm sàng, HYNAD Premium PLACENTA 36000 là một sản phẩm an toàn và hiệu quả cho người dùng và hoàn toàn ko ngọt từ đường .





Một trong những lợi ích lớn nhất của sản phẩm là giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, trẻ hoá tế bào giúp những tế bào trường thọ được tăng trưởng một cách nhanh chóng và tự nhiên. Với hoạt chất NMN 36000 chiết tách tự nhiên với phân tử siêu nhỏ, axit hyaluronic, collagen Nano được thuỷ phân từ Cá Tuyết, vitamin C, sữa ong chúa, Tảo Spirunila, Cherry, Cam vàng,.. Hynad có thể giúp cải thiện độ đàn hồi của da, bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường, và giúp tăng cường trí nhớ, hỗ trợ khả năng chống lại sự thoái hóa thần kinh, bổ sung Elastin chống Oxy hoá và tăng cường sự phát triển nhanh chóng của tế bào tự phân.





Hynad cũng là một sản phẩm hữu ích cho những người rối loạn nội tiết tố nữ tuổi tiền mãn kinh , đàn ông suy giảm sinh lý , người hay căng thẳng Viên sủi này có chứa các chất chống oxy hóa như vitamin E và beta-carotene, giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương và tăng cường sức khỏe của cơ thể. Đồng thời, Hynad cũng cung cấp các thành phần giúp tăng cường sự sản xuất collagen, giúp da tươi trẻ hơn và giảm thiểu các nếp nhăn.







Đặc biệt trong buổi lễ ra mắt sản phẩm Tập Đoàn C'VIN cùng chủ tịch Nguyễn Minh Châu đã chính thức trở thành đơn vị đầu tiên đồng hành và phân phối cho sản phẩm viên uống trẻ hoá tế bào HYNAD tại thị trường Việt Nam .

Giám Đốc Sáng Tạo Quốc Tế Jayden Chu chính thức đồng hành hỗ trợ cố vấn , phát triển về hình ảnh truyền thông cho viên uống trẻ hoá tế bào HYNAD tại thị trường Việt Nam và quốc tế thời gian sắp tới đây.






Buổi lễ Ký kết với sự hợp tác quay trở lại của bộ 3 Chủ tịch NAZENCA GROUP Vương Thu Hương, chủ tịch C’VIN GROUP Nguyễn Minh Châu và Giám Đốc Sáng Tạo Quốc Tế Jayden Chu sau một năm bận rộn với những dự án riêng.

Với viên uống trẻ hóa tế bào HYNAD, thương hiệu hy vọng sẽ giúp cho mọi người có thể duy trì sức khỏe và trẻ trung trong cuộc sống. Thương hiệu tin rằng sản phẩm này sẽ trở thành một trong những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được ưa chuộng nhất trong thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và Quốc Tế trong thời gian tới.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546