Đắm chìm trong hương thơm đến từ thương hiệu GIORGIO ARMANI


Dòng nước hoa Armani CODE phản ánh bản chất nam tính hiện đại cùng sự kết hợp giữa những thành phần tạo nên mùi hương gỗ hổ phách thanh lịch.


“Sang trọng không đồng nghĩa với được chú ý mà là được ghi nhớ”, các dòng nước hoa của Giorgio Armani luôn mang nét thanh lịch đăng trưng của thương hiệu, tinh giản nhưng phải đi kèm những chi tiết độc đáo.

Sì Passione EDP


Sì Passione EDP nữ tính và mãnh liệt.

Tôn vinh sự nữ tính trong cuộc sống hiện đại, Sì Passione EDP mang hương thơm mãnh liệt gợi nhắc đến những người phụ nữ tự tin, luôn sẵn sàng đưa ra quyết định. Được chế tác từ hương trái cây của lý chua đen, lê và hương hoa tự nhiên của hoa hồng, hoa nhài và kết thúc bằng hương trái cây thanh nhẹ của vani và gỗ tuyết tùng, Sì Passione EDP gợi mở từ cảm xúc đến với niềm đam mê vô tận.

MY WAY EDP


MY WAY tươi sáng và nữ tính.

MY WAY EDP là một hương nước hoa đương đại dành cho thế hệ mới, tươi sáng, hiện đại và nữ tính. MY WAY mời gọi bạn tiến vào chân trời mới, nơi có những cuộc gặp gỡ và trải nghiệm mới thông qua nốt hương đầu rực rỡ đến từ cam Bergamot và hoa cam. Hoà quyện với đó là hương hoa huệ và hoa nhài mang lại cảm giác phóng khoáng, nữ tính và rạng rỡ như tính cách của người phụ nữ.

MY WAY Intense


MY WAY Intense dịu dàng và gợi cảm.

Mang hương thơm mãnh liệt với những nốt hương hoa trắng đặc trưng, nay được khuếch đại hơn bao giờ hết trên những nốt hương gỗ đầy mê hoặc. MY WAY INTENSE khiến bạn đắm chìm trong sự hòa quyện của những đóa hoa cam và hoa huệ. Sự ấm áp và độ lan tỏa của Vanilla Bourbon hòa quyện cùng gỗ đàn hương mượt mà khiến cho nốt hương cuối trở nên gợi cảm và dịu dàng.

Acqua Di Giò EDT


Acqua Di Giò thanh lịch và tươi mát.

Lấy cảm hứng từ sự tinh khiết của biển, Acqua Di Giò EDT mang đến hương thơm được kết hợp từ tinh chất cam bergamot, gỗ tuyết tùng cùng một chút nhẹ nhàng từ hương thủy sinh biển cả. Một hương thơm tươi mát chứa đựng trong vỏ chai được thiết kế trong suốt đặc trưng của dòng Acqua Di Giò, tinh giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Acqua Di Giò Profumo EDP


Acqua Di Giò Profumo nam tính và mạnh mẽ.

Acqua Di Giò Profumo EDP là một hương nước hoa được tạo nên từ sự tương phản giữa biển cả và đất đá. Mùi hương mạnh mẽ này chính là sự hòa quyện giữa nốt hương đầu thủy sinh cùng trầm hương tại tầng hương giữa. Acqua Di Giò Profumo EDP kết thúc với tinh chất hoắc hương. Sự kết hợp giữa những thành phần tạo nên hương thơm đầy nam tính.

Armani Code EDT


Armani Code EDT hiện đại và cuốn hút.

Armani CODE phản ánh bản chất nam tính hiện đại và mới mẻ thông qua vẻ ngoài độc đáo cùng sự kết hợp giữa những thành phần tạo nên mùi hương gỗ hổ phách thanh lịch. Tinh chất quýt xanh kết hợp với tầng hoa oải hương chủ đạo dẫn lỗi đến nốt hương cuối của đậu tonka và gỗ tuyết tùng. Tất cả tạo nên một hương thơm dành cho người đàn ông quyến rũ và cuốn hút.

Khám phá những hương thơm đến từ thương hiệu Giorgio Armani và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông – HN.

Công ty TNHH Minh Hà VN -  nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Thierry Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.
Hotline: 079 263 6188

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546