Ấn tượng với 2 tiết mục màu sắc đối lập tại Cùng Nhau Tỏa Sáng 2023


Tập đầu tiên phát sóng tuần trước đã mang đến những tiết mục đầy sắc màu và mãn nhãn đáp ứng sự mong đợi của khán giả sau 7 năm vắng mặt.

Tuần này, tập 2 của Cùng nhau tỏa sáng còn khiến mùa hè nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của nhóm Ba Ghiền (Yến Xuân - Nguyễn Bảo - Lâm Nguyễn) và 310 (Đoàn Võ Nhật Trường - Yến Châu - MiHa). Ban giám khảo cùng đồng hành với chủ đề Miền ký ức tập 2 là nghệ sĩ Thanh Bạch, đạo diễn - NSX Lý Hải, đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và NSƯT Hữu Quốc. Cùng sự dẫn dắt của 2 MC duyên dáng Bảo Kun và Neon Trung Thuận.


Ban giám khảo

Với lần “comeback” này, Cùng nhau tỏa sáng sẽ có sự thay đổi về cấu trúc cuộc thi, trong chủ đề 1 sau khi trình diễn các đội sẽ được bốc thăm chọn 1 vị giám khảo để nhân đôi số điểm. Và nếu đội nào có điểm cao nhất sẽ nhận về số tiền thưởng nóng của ban tổ chức là 10 triệu đồng.

Đội Ba Ghiền

Nối tiếp với chủ đề Miền ký ức, đội Ba Ghiền vén màn đưa khán giả trở về tuổi thơ với sân khấu rực rỡ, cổ tích trong kịch bản Có biết gì đâu. Đưa câu chuyện vào bối cảnh lớp học, cách kể chuyện của đội Ba Ghiền rất nhẹ nhàng dẫn người xem vào tiết mục. Không chỉ mãn nhãn với những thước phim bắt mắt, phần nhạc và phần thoại của đội cũng rất gần gũi và tạo cảm giác lôi cuốn. Không chỉ vậy, thông điệp ý nghĩa mà đội mang đến cũng vô cùng nhân văn, lấy chủ đề hiện đang gây nhức nhối hiện nay về trách nhiệm của phụ huynh trong việc giáo dục con trẻ và đưa ra bài học bổ ích.

Lâm Nguyễn

Nguyễn Bảo

Yến Xuân


“Các bạn đã cho chúng tôi được thưởng lãm nghệ thuật” - màn trình diễn đã khiến NSƯT Hữu Quốc phải thốt lên lời khen ngợi vì quá tuyệt vời. Sự kết hợp tuyệt vời, chỉn chu từ trang phục đến dàn dựng kịch bản cũng gây sự hứng thú cho đạo diễn Vũ Thành Vinh, anh thậm chí còn đặt niềm tin rằng sẽ “được ăn món Ba Ghiền này tiếp!”.

Khác với đội trước, câu chuyện mà nhóm 310 đem đến lại có phần sâu sắc hơn và trái ngược trong tiểu phẩm Những thiên thần không tên. Mở đầu với sân khấu mang sắc tươi sáng cùng bài hát sôi động, nhưng khán giả lại dần chìm lắng hơn vào cảm xúc với màn xoay chuyển sắc thái cảm xúc. Là hiện thân của những đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi, diễn xuất của cả 3 thành viên quá đỗi chân thực và tự nhiên khiến khán giả không thể kìm nén những giọt nước mắt. Bài hát được phát lên đúng thời điểm, những điệu múa trên nền nhạc cao trào càng đẩy tiết tấu của tiết mục lên đến đỉnh điểm.

Đội 310

MC Thanh Bạch khá bất ngờ khi đội quyết định “can đảm” chọn một chủ đề được coi là “táo bạo”, vì khó để truyền tải và kể câu chuyện này. Đội 310 đã khiến NSX Lý Hải không thể nói nên lời và nghẹn ngào với ý nghĩa được truyền tải và cách mà tiết mục được xây dựng. Tuy nhiên, vì vòng 1 hướng đến đối tượng trẻ em, thiếu nhi nên NSƯT Hữu Quốc có hơi e ngại nếu chủ đề còn quá nặng để các em hiểu được, nhưng tóm gọn lại nam giám khảo vẫn dành lời khen cho phần trình diễn lần này.


Cùng nhau tỏa sáng tập 2 còn khiến khán giả “đã” hơn với những tiết mục chất lượng và được chú trọng, từ kịch bản xây dựng cho đến sự thể hiện của các nghệ sĩ. Liệu ở tập 3, 2 đội thi tiếp theo sẽ còn khiến người xem ngạc nhiên và bất ngờ ra sao? Cùng đón chờ.

Chương trình Cùng nhau tỏa sáng 2023 sẽ được phát sóng vào khung giờ giải trí 21h00 thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 3 phát sóng vào lúc 21h00 thứ sáu ngày 26/5/2023.

Thanh Tuấn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546