Calvin Klein kết hợp cùng Jennie (black pink) ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn



Bộ sưu tập của Calvin Klein kết hợp với Jennie (Blackpink) lập tức “cháy hàng" chỉ sau vài phút mở bán trên trang web chính thức. Tại nhiều quốc gia, website của hãng đã sập vì lượng truy cập quá tải.

Ngày 10.5, thương hiệu Calvin Klein đã tổ chức một buổi giới thiệu bộ sưu tập mới kết hợp với đại sứ toàn cầu Jennie (Blackpink), diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc.

Sự kiện thu hút truyền thông, công chúng quan tâm với sự hiện diện của hai đại sứ toàn cầu Calvin Klein, Jennie (Blackpink) và Jungkook (BTS), cũng như hàng trăm khách mời khắp Châu Á, Âu - Mỹ…

Đây là sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt đối với Jennie, đánh dấu lần đầu tiên cô trở thành nhà thiết kế cho Calvin Klein.

Nữ thần tượng đã kết hợp cùng hãng, tạo nên bộ sưu tập phiên bản giới hạn, gồm một loạt sản phẩm như đồ lót, quần jeans, áo sơ mi, áo thun, áo len, váy… được lấy cảm hứng từ trang phục thường ngày và thiết kế theo phong cách sáng tạo của Jennie. Bộ sưu tập có 17 kiểu dáng và 38 màu sắc khác nhau.

Những mẫu thiết kế này sử dụng bảng màu pastel do chính Jennie lựa chọn, kết hợp cùng những chi tiết cá nhân hóa như logo Calvin Klein được viết tay bởi Jennie.




Chia sẻ với Billboard về ý nghĩa của bộ sưu tập, Jennie cho biết: "Tôi muốn mang lại dấu ấn cá nhân cho những món đồ này, điều mà bạn sẽ thấy được phản ánh trong sự vừa vặn, bảng màu và các chi tiết.

Khát vọng của tôi đối với bộ sưu tập này là mọi người sẽ cảm thấy hạnh phúc và tự tin khi diện những bộ trang phục này như tôi vậy".

Ngay tối 10.5, Calvin Klein chính thức ra mắt bộ sưu tập “Jennie for Calvin Klein” trên phạm vi toàn cầu.
Đáng chú ý, chỉ sau vài phút mở bán, gần như các mẫu thiết kế đã “sold out" (cháy hàng) toàn bộ trên trang web chính thức của Calvin Klein.

Ở một số quốc gia/khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Hongkong (Trung Quốc), website của Calvin Klein bị sập vì lượng người truy cập quá tải. Một số quốc gia khác gặp tình trạng đặt hàng khó khăn vì trang web không ổn định.
Jennie cho thấy tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu. Ngay tại sự kiện, Jennie là cái tên chiếm lĩnh mạng xã hội. Từ khoá Jennie và hashtag #JENNIEforCALVINKLEIN ghi nhận 700-800 nghìn lượt bài trên nền tảng Twitter.

Diện mạo của Jennie tại sự kiện cũng gây sốt. Cô mặc chiếc váy màu tím pastel nằm trong bộ sưu tập mới, khoe vóc dáng quyến rũ. Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, chủ đề về gương mặt và tỉ lệ hình thể của Jennie lọt Top 8 xu hướng tìm kiếm.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546