Cùng Nhau Tỏa Sáng 2023 tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới



Vào tháng 5 này, chương trình truyền hình Cùng nhau tỏa sáng sẽ chính thức trở lại sau 7 năm vắng bóng. Ra mắt từ năm 2014, Cùng nhau tỏa sáng dành cho những nghệ sĩ trẻ đa năng, thích khám phá khả năng sáng tạo của bản thân.

Với sự trở lại lần này, mùa giải năm 2023 sẽ là sân chơi hiện đại, mới mẻ dành cho các nghệ sĩ. Với nhiều thử thách “độc lạ - khó nhằn”, Cùng nhau tỏa sáng vừa là nơi để mỗi nghệ sĩ tự bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, vừa là mái nhà để gắn kết tình đồng đội, đoàn kết cùng vượt qua mọi vòng đấu. Những nghệ sĩ bước ra từ Cùng nhau tỏa sáng hiện tại đều cho khán giả thấy được sự nghiêm túc và đầu tư trong nghệ thuật: Liêu Hà Trinh - Thanh Duy - Khả Như (Quán quân năm 2014), Quốc Đại - Thụy Mười - Tú Sương (Quán quân năm 2015) và Hồ Bích Trâm, Lê Bửu Đa, Bảo Kun (Quán quân năm 2016).

Năm 2023, Cùng nhau tỏa sáng trở lại đáp ứng mọi sự mong đợi và kỳ vọng của quý khán giả. Với 3 mùa phát sóng vào năm 2014 - 2016, chương trình đã luôn thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ bởi ý nghĩa của từng tiết mục, tinh thần kết nối của các thành viên trong mỗi đội và sự sáng tạo không ngừng nghỉ để mang đến những tiết mục ấn tượng nhất. Với diện mạo mới, mùa giải năm nay không chỉ đề cao sự kết hợp giữa 3 thành viên trong mỗi đội, mà chủ đề của mỗi vòng đấu cũng sẽ đặc biệt hơn với mục đích truyền thông điệp cụ thể đến từng độ tuổi: thiếu nhi - thanh thiếu niên - trưởng thành - về già. Và với những đổi mới của năm nay, hứa hẹn Cùng nhau tỏa sáng 2023 sẽ là phiên bản đáng mong chờ với những tiết mục “không phải dạng vừa”.



Bên cạnh đó, dàn giám khảo cũng là lý do gây chú ý trong mỗi mùa phát sóng và mang đến sự thành công cho chương trình. Đồng hành cùng mùa giải 2023 là: Nghệ sĩ Thanh Bạch - vị MC thân quen với khán giả xem đài luôn mang đến những giây phút khó quên nhất với lối dẫn dắt dí dỏm cùng bề dày kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật và lượng kiến thức “khủng”; Đạo diễn - NSX Lý Hải - cha đẻ của series đình đám Lật mặt và bàn tay phù thủy phía sau những cảnh quay được đầu tư kỹ lưỡng. Vị trí tiếp theo không ai khác là đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh - ông trùm bolero với những ý tưởng táo bạo, sở hữu trong tay hàng loạt gameshow Việt ăn khách. Cuối cùng là NSƯT Hữu Quốc - không hề xa lạ trong giới cải lương, nam nghệ sĩ còn là vị đạo diễn sân khấu đầy tài năng với những vở kịch đầy hấp dẫn.

Chương trình được dẫn dắt bởi MC Bảo Kun - chàng nghệ sĩ “đa-zi-năng” với những dấu ấn ở các mảng ca sĩ, diễn viên, sáng tác... và MC Neon Trung Thuận - Quán quân Én vàng nghệ sĩ 2022 - với giọng nói nam tính và khí chất đầy tự tin trên sân khấu.



Mùa giải năm nay chào đón sự tham gia của những nghệ sĩ đầy toàn năng và đa sắc màu của làng giải trí Việt.



Thanh Hiền: Với kinh nghiệm dày dặn trong mảng diễn xuất, cô nàng được nhận định như một diễn viên thực lực và đã có chỗ đứng khá vững trong lòng khán giả với các vai diễn truyền hình: Nghiệp sinh tử, Dập tắt lửa lòng, Trà táo đỏ, Tình mẫu tử, Dòng nhớ, Canh bạc tình yêu, Đất mặn, Tình đầu…

Huỳnh Quý: Nam diễn viên điển trai với khả năng diễn xuất linh hoạt trong mọi vai diễn, hiện đang hoạt động tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Anh chàng còn được nhiều khán giả biết đến hơn khi góp mặt trong Gia đình là số 1, Tội ác không dung thứ, Tình yêu dối lừa... Đặc biệt, khi lấn sân sang lĩnh vực hài, Huỳnh Quý đã tạo được dấu ấn riêng với thành tích khá cao.

Trần Anh Huy: Khiến các fan nữ xao xuyến với gương mặt điển trai, anh chàng còn được gọi là “đa-dzi-năng” khi tạo điểm nhấn trong lĩnh vực dẫn chương trình, diễn viên và vũ công. Được biết đến với biệt danh “Quý ông tia chớp”, Anh Huy ghi điểm với lối dẫn duyên dáng trong loạt chương trình và lọt vào top 20 của chương trình tìm kiếm tài năng nhảy.



Tống Hạo Nhiên: Sinh ra trong gia đình nghệ thuật, anh là nam nghệ sĩ quen thuộc với lứa khán giả thế hệ 8x, đầu 9x. Với tài năng âm nhạc thiên bẩm, anh đã cho ra mắt nhiều sản phẩm được công chúng đón nhận: Cõi tình, Con đường phía trước (phim), Chiếc lá mùa đông (MV), Cô gái bông Đào (sáng tác)…

Nguyễn Phước Lộc: Được các fan yêu mến với biệt danh Bé Tư, những lần xuất hiện tại sân khấu của anh chàng đều để lại nét cá tính riêng với tài diễn xuất duyên dáng. Được biết đến nhiều hơn khi lọt top 6 Cười xuyên Việt 2020, Bé Tư còn có nhiều sản phẩm đáng ghi nhận: Rừng thế mạng và các web-drama.
Bảo Chu: Hiện đang hoạt động tại sân khấu kịch 5B, khán giả luôn nhớ đến chàng diễn viên với hình ảnh dí dỏm, hóa thân tốt trong từng vai diễn. Mang về thành tích Á quân Cặp đôi hài hước, con đường nghệ thuật của anh chàng cũng là bộ sưu tập “đáng ghen tị”: Miệng đời, Bông đào là em, Rồi lên xe bông (đạo diễn)…



Bằng Cường: Chàng ca sĩ không quá xa lạ với khán giả khi sở hữu giọng hát nam tính và trầm ấm. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát, anh đã mang đến nhiều tác phẩm tiêu biểu: Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc, Sân ga buồn...

Bảo Anh: Nữ ca sĩ tài sắc vẹn toàn, luôn gây thương nhớ với gương mặt mang nét baby không tuổi. Là thành viên của nhóm Gemini, cô nàng đã đốn tim các fan với loạt dự án: Tỉnh đi, Lần này sẽ khác, Ngơ ngác... Đặc biệt, giọng ca của cô nàng còn tỏa sáng hơn khi trình diễn các ca khúc thánh ca.


Đoàn Minh Tài: Hoạt động ở lĩnh vực người mẫu, anh chàng còn khiến người xem phải “ghi nhớ” bởi khả năng diễn xuất ấn tượng qua các sản phẩm: Con gái chị Hằng, Bánh mì ông màu, Vợ quan, Hoa sơn trà… và đạt được các thành tích đáng kể: Diễn viên triển vọng tại HTV Awards 2015, Nam diễn viên truyền hình được yêu thích tại Ngôi sao xanh 2021.



Nhật Trường: Nam MC với phong thái tự tin, lối dẫn dắt tốt và linh hoạt, Quán quân Én vàng 2019 chính là cột mốc đánh dấu bước ngoặt của anh chàng trong lĩnh vực dẫn chương trình. Nhật Trường là gương mặt quen thuộc khi dẫn các chương trình: Thời sự 60s, Xuân Phương Nam, chương trình nghệ thuật Mừng Đảng - Mừng Xuân...

Châu Dương: Không chỉ để lại nhiều ấn tượng và yêu thích với vai trò là diễn viên múa cùng HCV Liên hoan múa không chuyên toàn quốc 2022 và Giải C Liên hoan múa 2020, Châu Dương còn đốn tim nhiều fan với nhan sắc ngọt ngào của mình khi mang về thành tích: Á khôi 2 Duyên dáng áo dài TP.HCM 2023.

MiHa: Nguồn năng lượng không bao giờ tắt, nữ ca sĩ 9x đã và đang ngày càng khẳng định tài năng bằng giọng hát “cân mọi loại nhạc”. Cô nàng được biết đến nhiều hơn với ngôi vị Quán quân Sao tìm sao 2020, giải Ba Tinh hoa hội tụ.



Hải Ngân: Nữ ca sĩ chính thức ghi điểm trong lòng người hâm mộ với thành tích Á quân Duyên Dáng Bolero 2019, cùng những ca khúc ngọt ngào: Tầm gửi, Khúc hát ân tình, Đoạn buồn đêm mưa... Bên cạnh đó, cô nàng còn lấn sân và thành công trong diễn xuất với tác phẩm Hoa phong nguyệt vũ.

Anh Tâm: Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, nam ca sĩ trình làng khán giả khi lần đầu ra mắt trong nhóm F29966. Và năm 2010, anh bước vào con đường solo với các sản phẩm: Lại gần hôn anh, Để em rời xa... Không dừng lại, anh còn gây bất ngờ khi tham gia diễn xuất trong phim Mẹ ơi con về.

Phan Thị Mơ: Sở hữu nhan sắc nổi bật, cô nàng mang về nhiều thành tích đáng kể: top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018, Đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2011... Người hâm mộ còn bị chinh phục bởi khả năng diễn xuất của nàng hậu khi góp mặt trong phim Hoa hồng thép, Hồ sơ lửa... và là Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Ngôi Sao Xanh 2017, 2018.



Yến Xuân: Là một trong những giọng ca nổi tiếng ở các phòng trà với hơn 20 năm kinh nghiệm. Cùng chất giọng ngọt ngào đốn tim khán giả, cô nàng đã ghi dấu với danh hiệu Á quân Tình Bolero hoan ca 2017.

Nguyễn Bảo: Xuất thân từ biên đạo múa, chàng biên đạo sinh năm 86 đã mang đến nhiều sân khấu đáng nhớ, rực rỡ và giúp các nghệ sĩ được tỏa sáng hơn trong loạt chương trình: CKXH Tình Bolero, Xuân Phương Nam, Én Xuân... Đặc biệt, anh chàng còn là đạo diễn catwalk của những cuộc thi sắc đẹp: Gala Đại sứ áo dài TP.HCM 2022, Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân 2018...

Lâm Nguyễn: Hiện đang hoạt động tại sân khấu Thế Giới Trẻ và 5B, chàng diễn viên trẻ đã và đang ngày càng chứng minh thực lực với các dự án: Kẻ độc hành, Miệng đời, Why not...

Chương trình Cùng nhau tỏa sáng phát sóng lúc 21h00 thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1, tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 12/5/2023.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546