D'arcy Việt Nam - Hành trình mang công nghệ nâng mũi Siêu sợi sinh học PDO thế hệ 2 đến phái đẹp


Tại các nước châu Á phát triển mạnh mẽ về công nghệ làm đẹp như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,... Phương pháp làm đẹp Siêu sợi sinh học PDO thế hệ 2 đã quá nổi tiếng vì khả năng khắc phục những nhược điểm dáng mũi người châu Á như: mũi tẹt, mũi hếch,... hiệu quả và an toàn. Đầu năm 2023, tại Phòng khám D’arcy Việt Nam là nơi đầu tiên và duy nhất được chuyển giao độc quyền công nghệ bởi Bệnh viện Yonsei Severance hàng đầu Hàn Quốc.

Hành trình một thập kỷ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho một nửa thế giới

Phòng khám D’arcy Việt Nam là cái tên không còn xa lạ trong ngành làm đẹp khắp cả nước. Thẩm mỹ viện, các spa tăng lên theo cấp số nhân từng ngày, điều đó đồng nghĩa với việc mức độ cạnh tranh ngày càng cao. Thế nhưng, Phòng khám D’arcy Việt Nam vẫn vững chãi như kiềng ba chân, ngày một phát triển và không ngừng cập nhật những công nghệ mới nhất về làm đẹp đến khách hàng.

Vừa qua, Bệnh viện Yonsei Severance Hàn Quốc là nhà đầu tư, đồng thời là đối tác chiến lược của Phòng khám thẩm mỹ D’arcy Việt Nam. Đã chuyển giao độc quyền công nghệ nâng mũi Siêu sợi sinh học PDO thế hệ 2 cho phòng khám D’arcy Việt Nam, là dòng siêu sợi nâng cơ hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay.

Bệnh viện được thành lập vào năm 1985 và liên kết với đại học Yonsei. Tiền thân xuất phát là bệnh viện hoàng gia nên quy mô lớn, với nhiều chuyên khoa nổi tiếng trong nước như: phẫu thuật, tim mạch, chỉnh hình và chăm sóc sức khỏe. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong những bệnh viện lâu đời và lớn bậc nhất tại Hàn Quốc.

Nhắc đến Bệnh viện Yonsei Severance thì không thể bỏ qua khoa phẫu thuật thẩm mỹ, suốt 13 năm liên tiếp đều nằm trong danh sách top 3 bệnh viện thẩm mỹ uy tín bậc nhất tại Hàn Quốc. Nghiên cứu ứng dụng Siêu sợi sinh học PDO đã giúp bệnh viện đã lớn mạnh nay càng lớn mạnh hơn nữa, được Bộ y tế Hàn Quốc vinh danh là đơn vị top 1 về lĩnh vực Siêu sợi sinh học PDO thế hệ 2.

Với ưu thế là đối tác chiến lược, hội đồng bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp chịu trách nhiệm chuyên môn tại Phòng khám D’arcy Việt Nam. Cùng với những thành tựu trên, khách hàng thực hiện tại D’arcy Việt Nam hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như xác suất rủi ro cực kỳ thấp.

Phương pháp làm đẹp không xâm lấn lên ngôi

Cuộc sống càng hiện đại, chúng ta càng quan tâm đến sức khỏe và làm đẹp hơn. Đồng nghĩa với việc thiết bị, công nghệ về y khoa ngày một tân tiến, hiện đại. Tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung xu hướng làm đẹp an toàn, không xâm lấn được ưu tiên hàng đầu.

Công nghệ nâng mũi Siêu sợi sinh học PDO thế hệ 2 cũng không nằm ngoài xu hướng làm đẹp không xâm lấn. Hiện tại, phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả độc quyền này chỉ có duy nhất tại Phòng khám D’arcy Việt Nam.

Công nghệ nâng mũi Siêu sợi sinh học PDO thế 2 là bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ mũi nói riêng và toàn ngành làm đẹp nói chung. Đây là phương pháp an toàn, nói không với xâm lấn, gây mê, đạt hiệu quả gần như tuyệt đối, khắc phục hiệu quả tối đa những dáng mũi khó cải thiện: mũi hếch, mũi lệch,... Mang đến dáng mũi tự nhiên và phù hợp với gương mặt người châu Á.


Phương pháp nâng mũi Siêu sợi sinh học PDO thế hệ 2 dẫn đầu công nghệ làm đẹp không xâm lấn hiện nay

Siêu sợi sinh học PDO thế 2 với hình xoắn gai siêu nhỏ, gồm hai lớp với lớp ngoài là sợi collagen kèm các chất Lipid, Glycogen và Chondroitin sulfate, còn lớp trong là các tế bào sợi non (hay còn gọi là tế bào trung mô). Những thành phần này có cấu trúc giống với tế bào của cơ thể lên đến 99,99% nên khả năng tương thích cao, vì vậy tình trạng xảy ra biến chứng gần như là không có.

Điều đặc biệt hơn nữa là các y bác sĩ tại Bệnh viện Yonsei Severance đã dành toàn bộ thời gian và công sức ròng rã trong suốt 365 ngày trong phòng lab. Với mục đích nâng cấp tế bào sợi non, giúp tăng khả năng sản sinh và biệt hóa thành nguyên bào sụn. Đồng thời, nguyên bào sụn vừa tạo chất căn bản và tự vùi vào trong ổ sụn, theo thời gian sẽ chuyển hóa thành tế bào sụn. Sau một năm Siêu sợi sinh học sẽ tan hết, lúc này chỉ còn lại tế bào nguyên sụn đã được chuyển hóa từ tế bào sụn non trước đó. Giúp cho dáng mũi sau khi nâng giữ được từ 15 - 20 năm như mũi sụn tự nhiên của cơ thể chưa từng can thiệp thẩm mỹ.

Tại sao D’arcy được Bệnh viện Yonsei Severance chuyển giao độc quyền Siêu sợi sinh học PDO thế hệ 2?

Giữa hàng trăm, hàng nghìn spa, viện thẩm mỹ trên khắp cả nước, thế nhưng Phòng khám D’arcy Việt Nam lại được Bệnh viện Yonsei Severance lâu đời và lớn nhất tại Hàn Quốc chuyển giao độc quyền công nghệ. Để có được sự tin tưởng tuyệt đối này, D’arcy đã nỗ lực không ngừng nghỉ từng ngày trong suốt một thập kỷ qua, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tốt nhất.

Con người luôn là yếu tố mà Phòng khám D’arcy đặt lên hàng đầu. Từ đội ngũ y bác sĩ giàu giàu kinh nghiệm trong nghề, kỹ thuật viên cho đến những cán bộ nhân viên luôn đứng ở phía sau hỗ trợ bác sĩ thực hiện những ca nâng mũi Siêu sợi sinh học PDO thế hệ 2 thành công, hay chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hàng tháng, D’arcy luôn đầu tư cho toàn bộ cán bộ nhân viên đi đào tạo kiến thức chuyên môn.


Buổi ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ độc quyền giữa Bệnh viện Yonsei Severance và Phòng khám D’arcy

Cập nhật công nghệ làm đẹp mới là điều không thể bỏ qua. Phòng khám D’arcy Việt Nam không ngừng tìm hiểu, tham gia các chương trình đào tạo cấp cao về những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Tất cả những điều này hướng tới mục đích duy nhất là mang đến cho những thượng khách chất lượng dịch vụ làm đẹp tối ưu nhất. Cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại giúp khách hàng thuận tiện, dễ dàng sử dụng khi tới thăm khám.

Hành trình mang công nghệ nâng mũi Siêu sợi sinh học PDO thế hệ 2 của Phòng khám D’arcy Việt Nam đến triệu bóng hồng không hề dễ dàng. Thế nhưng những điều đó không làm ảnh hưởng đến các y bác sĩ tại D’acry, quyết tâm mang phương pháp làm đẹp mũi an toàn, không xâm lấn, hiệu quả hàng đầu Hàn Quốc về nước nhà. Đây chính là kết quả xứng đáng sau những ngày tháng mồ hôi ướt đẫm áo của y bác sĩ, cán bộ nhân viên tại Phòng khám D’arcy Việt Nam.


Mọi thông tin liên hệ Phòng khám D’arcy Việt Nam:

Hotline: 083 597 8668

Địa chỉ chi nhánh Hồ Chí Minh: 227 Đường 3 Tháng 2, Phường 10, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi nhánh Hà Nội: 50 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546