Hai đội đầu tiên mang sân khấu cổ tích đầy thơ mộng lên Cùng Nhau Tỏa Sáng 2023


Sau 7 năm vắng bóng, chương trình Cũng nhau tỏa sáng chính thức trở lại. Trong tập 1, 2 tiết mục hấp dẫn với chủ đề Miền kí ức đến từ 2 đội Vũ trụ và Rộn ràng nhận được lời khen.


Bộ 3 nghệ sĩ đội Vũ trụ trong đêm thi Cùng nhau tỏa sáng. 

Đồng hành cùng các nghệ sĩ tại chương trình Cùng nhau tỏa sáng 2023 là dàn giám khảo quen thuộc, gồm MC Thanh Bạch, đạo diễn Lý Hải, Đạo diễn Vũ Thành Vinh và NSƯT Hữu Quốc.

Trong tập 1, màn chào sân của đội Vũ trụ (Thanh Hiền - Huỳnh Quý - Trần Anh Huy) cùng tiết mục Cổ tích trong tim tôi, 3 thành viên của đội đã khéo léo lồng ghép truyện cổ tích Sơn Tinh - Thủy Tinh quen thuộc.

Cùng bối cảnh là buổi tập luyện cho chương trình, đội Vũ trụ đưa những tình tiết hiện đại, xu hướng để thu hút thế hệ nay.

Vì đối tượng hướng tới chủ yếu là thiếu nhi, nên câu chuyện của đội đã được xây dựng mang thông điệp nhân văn, giáo dục cũng như truyền tải điều tốt đẹp.

Xây dựng cốt truyện hợp lý từ lời thoại, đường dây kịch bản cho đến cách thể hiện, đội Vũ trụ được đạo diễn Lý Hải đánh giá cao: “Lâu rồi mới xem được tiết mục rất hay, hợp thời và mang tính nhân văn cao như vậy”.

Với phần rap đầy bất ngờ và độc đáo, NSƯT Hữu Quốc dành lời khen vì đội đã rất thông minh trong việc đưa những giá trị hiện đại vào những chất liệu truyền thống đầy mượt mà và đáng học hỏi.

Trong khi đó, đội Rộn ràng (Tống Hạo Nhiên - Nguyễn Phước Lộc - Bảo Chu) đưa khán giả về với đại dương qua Chữa lành trái tim.


Phần thi của đội Rộn ràng. 

Với tạo hình bắt mắt, tiết mục của 3 chàng trai hiện hữu sống động từ phần hoạt cảnh, âm nhạc cho đến nét diễn tự nhiên nhưng không “lố” khiến khán giả liên tục phải dán mắt vào mọi khoảnh khắc.

Đặc biệt, phần nhạc trong tiết mục đều được một tay ca - nhạc sĩ Tống Hạo Nhiên viết ra. Tiểu phẩm cũng mang thông điệp rõ ràng, nhắc nhở cha mẹ đừng quá bỏ bê con cái mà hãy quan tâm và đồng hành cùng con trẻ nhiều hơn.

Tiết mục của đội Rộn ràng nhận về 3 cái tốt từ NSƯT Vũ Thành Vinh: “Diễn xuất tốt, thông điệp tốt và nhịp điệu tốt”. Đặc biệt phần âm nhạc của đội được nam giám khảo dành lời tán thưởng vì rất phù hợp với mạch truyện.

Không ngoại lệ, MC Thanh Bạch cũng đồng tình rằng đội Rộn ràng có đủ tố chất từ kĩ thuật hình thể, nội tâm và nguồn năng lượng được bung xõa: “Tôi rất yêu và rất cảm động những ca khúc các bạn làm ra”, anh nó

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546