Hồ Việt Trung chi tiền tỷ làm MV mới tặng sinh nhật con gái


Hồ Việt Trung gặp không ít áp lực khi làm bố đơn thân, vừa lo kinh tế, lại vừa phải bên cạnh chăm sóc con nhỏ.

Mới đây Hồ Việt Trung bỏ ra gần 500 triệu đồng để thực hiện MV Bức thư gửi con dành tặng con gái Xí Muội nhân dịp bé lên 8 tuổi. Ca khúc được nhạc sĩ Long Họ Huỳnh viết riêng cho nam ca sĩ để anh mừng con gái tròn 8 tuổi. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ được chăm chút như một lời thủ thỉ của cha.

Hồ Việt Trung làm MV tặng con gái.

Câu chuyện trong bài hát cũng chính là nỗi niềm của Hồ Việt Trung dành cho con gái. Anh muốn con hiểu mình luôn dành mọi thứ tốt nhất để con vui khỏe, trưởng thành và sống trọn vẹn với cuộc sống.

Theo nam ca sĩ, Xí Muội (tên ở nhà của con gái Hồ Việt Trung - PV) trong mắt mọi người là một cô bé năng động, thân thiện và dễ hòa nhập với môi trường xung quanh. Thế nhưng, việc con gái lớn lên mỗi ngày vô tình hình thành khoảng cách giữa 2 cha con.

"Tôi hiểu rằng có những điều một người cha không thể nào nói với con gái của mình. Tôi trăn trở về điều đó mỗi ngày và chưa biết giải quyết bằng cách nào", ca sĩ tâm sự. Nam ca sĩ quyết định thực hiện MV, vừa là món quà tặng con gái, đồng thời thay lời thổ lộ tình cảm của mình đến con.

Con gái Hồ Việt Trung tham gia đóng MV.

MV còn có sự tham gia diễn xuất của con gái Hồ Việt Trung. Nam ca sĩ bất ngờ vì con bắt nhịp rất nhanh dù chưa có kinh nghiệm. Nhận thấy tố chất nghệ thuật của con, anh hy vọng con sẽ nối nghiệp mình trong tương lai.

Hồ Việt Trung bộc bạch: “Khi hát ca khúc này làm cho tôi bồi hồi nhớ về khoảng thời gian 7 năm qua một mình nuôi con. Từng ấy thời gian tôi luôn che chở con trong vòng tay. Có lúc khó khăn, có lúc buồn tủi nhưng nhìn nụ cười của con lại làm động lực cho mình bước tiếp”.



Sau khi chia tay bạn gái cũ - mẹ bé Xí Muội - cuối năm 2017, Hồ Việt Trung một mình nuôi con gái. Nam ca sĩ không ít áp lực khi làm bố đơn thân, vừa lo kinh tế, lại vừa phải bên cạnh chăm sóc con nhỏ.

Ở tuổi 40, Hồ Việt Trung chưa có ý định lập gia đình. Anh từng chia sẻ việc sợ lấy phải người không hợp, rồi làm khổ con gái. Anh cố gắng tập trung công việc, chạy show để tạo nền tảng tài chính vững chắc sau này.



Hồ Việt Trung sinh năm 1983, được khán giả yêu thích qua các ca khúc Em là của anh, Nô lệ tình yêu, Yêu anh em nhé... Năm 2013, anh ra mắt phần đầu series phim Giải cứu tiểu thư.

Năm 2017, ca sĩ chuyển hướng theo đuổi dòng Bolero. Anh tham gia nhiều game show nhạc như Cặp đôi vàng, Hãy nghe tôi hát... và đoạt giải quán quân.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546