Khán giả cùng ekip bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Binz ngay tại sân khấu School Fest - Đêm nhạc Space Date 3

 Tối 21/05, gần 30 ca khúc với nhiều thể loại từ Rap, Pop sôi động; tới Hip Hop được trình diễn bởi 15 nghệ sĩ hàng đầu ‘vũ trụ SpaceSpeakers’ khuấy đảo sân khấu School Fest 2023 và một sinh nhật đặc biệt dành cho Binz do ‘đại gia đình SpaceSpeakers’ cùng hàng ngàn fan hâm mộ bất ngờ tổ chức.



Tiếp nối sự thành công của chuỗi School Fest đã qua, năm 2023 chương trình được nâng tầm hình ảnh & sức ảnh hưởng qua sự kết hợp giữa School Fest x SpaceSpeakers Label, đem đến Đêm nhạc ‘Space Date 3’ với chủ đề “Stay late for a Space Date”. Sau một ngày tưng bừng lễ hội với thật nhiều hoạt động trải nghiệm từ các gian hàng tại ngày hội sinh viên, School Fest chính thức bước vào đêm nhạc với thật nhiều cảm xúc thăng hoa. Ngay từ chiều hàng vạn sinh viên đã đổ xuống sân chọn cho mình vị trí lý tưởng để được quẩy hết nấc cùng idol.

Không phụ lòng mong mỏi, ánh đèn vừa lên cũng là khi Kodeine và MC hype xuất hiện chiêu đãi các bạn sinh viên một bữa tiệc hoàn hảo giữa âm nhạc DJ cực sôi động cùng hiệu ứng âm thanh ánh sáng đã tai đẹp mắt, chính thức ‘thắp lửa’ cho ‘Space Date 3’. Những nguyên tố hoá học trong bảng tuần hoàn ‘SpaceSpeakers’ cũng lần lượt lộ diện, dẫn đầu cực chất là cặp đôi CHICHA22 – Kim Chi Sun và CHARLES. đưa khán giả nhún nhảy cùng So Good, Trôi như cơn mơ, Be like this.


Ngay sau đó, GONZO trong diện mạo thời trang siêu phá cách tiếp nối sân khấu tràn đầy năng lượng, trình diễn hết mình với loạt hit Tán cây, Dear và Thầy Nam, các bản phối được MastaL làm mới lại theo một phong cách âm nhạc rất riêng của GONZO. Nam nghệ sĩ như vỡ òa khi biết tất cả khán giả đều thuộc và hát theo ca khúc từng tạo nên dấu ấn của anh chàng tại một cuộc thi Rap nổi tiếng và đến nay vẫn còn nguyên sức hút.

Không gian đêm nhạc càng tăng nhiệt khi MastaL kết hợp cùng những gương mặt tiêu biểu nhất của giới Underground – KayC, Coldzy, $A MILO, Lil Wuyn, SMO lần lượt ‘thiêu đốt’ sân khấu School Fest – ‘Space Date 3’ bằng giai điệu bốc lửa đậm chất HipHop như Break the rules, All mah G, They are my Gang, Let’s party, và Jump. Phần trình diễn bằng tất cả ‘lửa đam mê’ của các nghệ sĩ đã tiếp thêm sức mạnh để các bạn sinh viên quẩy sung hơn, tạm gác thi cử và hòa mình vào thiên hà âm thanh.


Là chị đẹp đại diện cho nhân tố hỏa xuất hiện tại đêm nhạc ‘Space Date 3’, MLee diện outfit đỏ rực bước ra với visual lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ thôi miên khán giả bằng giọng hát đặc biệt nội lực, cô nàng còn chiêu đãi fan những màn vũ đạo nóng bỏng cực đã mắt. Đặc biệt, bên cạnh Let’s burn up và Từng ngày em mơ về anh, ca khúc Party monster do chính Rhymastic sáng tác dành riêng cho Mlee cũng được cô lần đầu đem đến sân khấu School Fest khiến fan không khỏi thích thú.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546