Lê Thu nổi bật vì nhan sắc ăn ảnh tại Gương Mặt Điện Ảnh 2023


Tập 3 Gương Mặt Điện Ảnh 2023 lên sóng tuần này tiếp tục với chủ đề Tương Tác Cùng Chủ Đề là màn ra sân của Tùng Kang – Lê Thu – Kỳ Duyên – Hồng Thắm – Công Tôn Nghĩa. Bộ tứ giám khảo quyền lực giữ vai trò cầm cân nảy mực bao gồm Đạo diễn – NSƯT Phương Điền, NSX – Đạo diễn Lý Hải, Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh và Đạo diễn Mr.Tô. Cùng sự dẫn dắt duyên dáng của nam MC Neon Trung Thuận.

Mở màn tập 3 với kịch bản Em Có Yêu Tôi Không? nội dung là sự biến chuyển tâm lý khi bị phản bội bởi tình yêu, Tùng Kang đã khiến khán giả phải nín thở theo từng giây bằng ánh mắt tóe lửa hằn tia máu và sự thất vọng, hận thù khi bị lừa dối bởi người mình đặt trọn trái tim và sự tin tưởng.



Lựa chọn tuyến nhân vật phải đặt khá nhiều tâm sức để truyền tải tâm lý, Tùng Kang đã nhận về cái gật đầu của cha đẻ series “Lật Mặt”. Anh chàng còn khiến cho vị đạo diễn Vũ Thành Vinh phải bất ngờ với những phân đoạn bùng nổ, diễn khuôn mặt xuất thần. Nam đạo diễn Mr.Tô còn phải khẳng định rằng “Anh thấy quá tuyệt vời!”.
Xuất hiện rực rỡ và xinh đẹp trong bộ váy cưới, Lê Thu đã lôi cuốn những ánh nhìn đầu của khán giả với kịch bản Ngày Cưới. Khi thì nhẹ nhàng tình cảm, khi thì lại lạnh lùng đầy thù hận khiến người xem run rẩy vì sự tuyệt vọng của việc bị quay lưng bởi 2 người mình luôn yêu thương. Không chỉ đốn tim người hâm mộ bởi nhan sắc mặn mà, diễn xuất của cô nàng cũng “không phải dạng vừa”.



Với lợi thế về gương mặt ăn ảnh, Lê Thu đã nhận được những lời khen từ ban giám khảo, nhưng cô nàng chưa có đủ “sự đời” trong cách đọc thoại khiến “Ông trùm bolero” vẫn chưa bị thuyết phục. Đạo diễn “Tiếng Sét Trong Mưa” không tiếc lời khen ngợi cho mỹ nữ từ cách diễn xuất, thể hiện ánh mắt cho đến đường dây kịch bản được xây dựng.
Giữa không gian như bị bóp nghẹt bởi những luồng suy nghĩ, Hồng Thắm nhập vai vào một nhân vật với tâm lý nặng nề trong kịch bản Đêm Trắng. Là một nữ bác sĩ sống với dằn vặt vì đã không cứu sống được bệnh nhân của mình, cô nàng đã khắc họa trọn vẹn dòng cảm xúc qua từng biểu cảm gương mặt và ánh mắt biết nói làm cho người xem cảm nhận được sâu sắc những biến chuyển trong nhân vật.



Màn chào sân của Hồng Thắm đã khiến cho đạo diễn Vũ Thành Vinh phải thẫn thờ, tin vào nhân vật cô nàng hóa thân vì ánh mắt diễn xuất quá hay, quá đỗi chân thực. Tuy rằng vậy nhưng mạch câu chuyện được tạo nên vẫn chưa đủ để làm cho NSƯT Phương Điền thỏa mãn và hoàn toàn bị lôi cuốn vào tiểu phẩm lần này.
Hóa thân vào vai tên trộm, Công Tôn Nghĩa đã tạo ra một vở diễn với nhịp diễn không kịp thở qua kịch bản Sập Bẫy. Tưởng chừng đã vớ được món hời “ngon”, nhưng cuối cùng lại là cú plot twist đầy bất ngờ mà khán giả không kịp nghĩ đến. Kỹ thuật diễn của anh chàng đã làm cho tiểu phẩm trở nên thực tế hơn bao giờ hết và để lại ấn tượng cho màn chào sân.




Lựa chọn kịch bản có yếu tố bất ngờ và khiến người xem phải liên tục dõi theo, nhưng NSƯT Vũ Thành Vinh vẫn chưa cho Công Tôn Nghĩa điểm tuyệt đối vì còn nhiều phân đoạn diễn chưa được kỹ. Với cốt truyện, NSX Lý Hải đã phải dành lời khen nhưng cách diễn xuất của anh chàng vẫn chưa đủ độ “chín tới” để khiến cho nam giám khảo phải “quao”.

Là thí sinh cuối ở tập này, Kỳ Duyên đã tạo nét độc đáo khi lựa chọn không diễn hình thể nhiều mà chỉ là những cảnh tâm tình với búp bê trong kịch bản Không Tên. Tuy chỉ là những thước phim đơn giản nhưng câu thoại, ý nghĩa của tiết mục quá đỗi thực tế đến nỗi nhiều người mẹ sẽ thấy chính mình trong từng khung hình đó. Cùng với phong cách “diễn như không” của Kỳ Duyên càng khiến cho tiết mục đáng xem hơn bao giờ hết.

Mặc dù suốt gần 5 phút và kịch bản khá đơn giản, tiết mục của Kỳ Duyên chỉ là những phân đoạn độc thoại cùng búp bê nhưng cô nàng đã khiến đạo diễn Lý Hải phải thốt lên “Từ nãy giờ đây là điện ảnh nhất!”. Tuy rằng nước mắt cô nàng đã rơi ngay điểm hình hợp lý nhất nhưng vì đây là vai diễn cần sự trải nghiệm nhiều và nữ thí sinh vẫn chưa đạt đến độ chín mà đạo diễn Mr.Tô cần.




Khép lại tập 3 với những kịch bản độc đáo nhưng vô cùng hấp dẫn tạo đất diễn cho từng thí sinh được bung xõa thể hiện. Tập 4 nối tiếp vào ngày 7/5 sẽ còn mang đến những bất ngờ ra sao? Và trong tập 4, liệu ai sẽ là người dừng bước, gương mặt nào sẽ tiếp tục cùng đồng hành? Cùng chờ đợi.

Gương Mặt Điện Ảnh do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất với sự tài trợ của chuỗi nhà hàng Ẩm Thực Trần. Chương Trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 4 lên sóng vào ngày 7/5/2023.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546