Mỹ nhân Marvel “đốt cháy” thảm đỏ bom tấn với trang phục gợi cảm từ Công Trí


Mới đây, người đẹp Karen Gillen đã tạo sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ công chiếu bộ phim Guardians of the Galaxy Vol. 3 được tổ chức hoành tráng tại Florida.


Karen Gillen gợi cảm trong một thiết kế của Công Trí. Sắc đen và những khoảng hở thú vì giúp người đẹp khoe sắc vóc cũng như làn da một cách triệt để.


Karen chọn phụ kiện là mẫu găng tay dáng rộng đầy phá cách, bám sát nguyên mẫu từ lookbook mùa Xuân/Hè 2023 của nhà mốt Công Trí. Cô tối giản phụ kiện cũng như son phấn, sử dụng màu tóc đỏ rực rỡ để tôn lên sắc đen từ bộ cánh.


Trang DailyMail khen ngợi người đẹp, thậm chí có phần lấn át bạn diễn Pom Klementieff khi cả hai cùng đứng trước cả trăm ống kính phóng viên.

Về Karen Gillen, cô thường khiến dân tình “tiếc” vài phần cũng bởi hết mực xinh đẹp và nóng bỏng ngoài đời nhưng lại vào vai một cô robot đầu trọc, da xanh mét trong chuỗi phim “Guardian of the Galaxy”. Để phù hợp với vai diễn, người đẹp Scottland đã phải cạo toàn bộ mái tóc đỏ óng ả và kiên nhẫn hàng tiếng trời mỗi ngày để hóa trang. Thậm chí vì quá bận rộn, có lần cô để nguyên lớp hóa trang dày cộm để tham gia trị liệu cùng chồng, Nick Kocher.



Tuy nhiên quyết tâm của Karen đã đưa cô tới thành công. Từ khởi đầu là một nhân vật phụ, giờ đây Nebula đã trở thành một trong những nhân tố chính và nổi bật nhất trong “Guardian of the Galaxy” nói riêng và toàn vũ trụ Marvel nói chung. Bên cạnh đó, doanh thu của phần 3 này cũng hứa hẹn bùng nổ sau tổng doanh thu của 2 phần trước xấp xỉ 2,5 tỷ USD. Đây cũng sẽ là phần cuối cùng, mới mục tiêu mang lại cái kết trọn vẹn cho Đội vệ binh dải ngân hà cũng như loạt phim độc đáo nhất từng có của vũ trụ Marvel.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546