Ngô Thái Ngân và Viết Thu bất ngờ tìm thấy nhau khi hát song ca


Tập 12 Hãy nghe tôi hát 2023 với chủ đề ca sĩ Phương Thanh giới thiệu đến quý khán giả những bài dự thi với hình thức song ca ấn tượng và hấp dẫn. Xuất hiện trên hàng ghế nóng cùng giám khảo chủ đề - ca sĩ Phương Thanh là giám khảo xuyên suốt – danh ca Thái Châu và giám khảo khách mời – ca sĩ Quang Hà.

Finn Nguyên Hy và Viết Thu chiến thắng. Ảnh: Nhà sản xuất.

Mở màn đêm thi là sự kết hợp của hai nữ ca sĩ xinh đẹp: Ngô Thái Ngân và Thủy Tiên với bản mash up Giã từ dĩ vãng – Khi giấc mơ về.

Giám khảo Phương Thanh nhận xét: “Tôi phải soi thật kĩ để các bạn thấy được yếu điểm của mình. Hai bài này mash up với nhau rất khó cho hai bạn. Bản phối này hay, sáng tạo, các bạn rất khó để bay được trên nền nhạc này”.

Kết quả, phần trình diễn của Ngô Thái Ngân và Thủy Tiên nhận về đồng điểm số 9.5 từ hai giám khảo Thái Châu và Quang Hà. Điểm của giám khảo Phương Thanh được giữ lại và công bố sau khi đêm thi kết thúc.

Tiếp nối chương trình là phần dự thi song ca của Finn Nguyên Hy và Thủy Tiên. Cả hai lựa chọn ca khúc Nếu điều đó xảy ra để chinh phục ban giám khảo và khán giả.

Giám khảo Phương Thanh cho rằng: “Nếu bài hát là tông nam, em phải chọn được câu hát sao cho cân và phải bè được. Thủy Tiên hát đơn hay hơn hát song ca”.

Kết quả, Thủy Tiên và Finn Nguyên Hy nhận được 9.5 điểm từ giám khảo Thái Châu và 9.75 từ giám khảo Quang Hà.

Dàn giám khảo chính. Ảnh: Nhà sản xuất.

Phần dự thi song ca thứ ba là sự kết hợp của Finn Nguyên Hy và Viết Thu. Hai thí sinh nam lựa chọn ca khúc Trả nợ tình xa và biểu diễn hết mình trên sân khấu. Chất giọng vang, sáng của Viết Thu kết hợp với nguồn năng lượng dồi dào, đầy nội lực của Finn Nguyên Hy tạo nên một tiết mục vô cùng hấp dẫn.

Giám khảo Phương Thanh nhận xét: “Hai bạn quá đáng yêu, cháy hết mình, “bơi” chung rất tốt và rớt cùng một lượt. Thật sự rất thú vị và bùng cháy. Tôi thấy được ở tiết mục của hai bạn sự nhiệt huyết, nhiệt tình. Finn Nguyên Hy hát chắc hơn, Viết Thu từ dân ca qua bài hát này khác hẳn. Đó là điểm rất đáng khen. Đây là một tiết mục rất thú vị”.

Kết quả, màn song ca của Finn Nguyên Hy và Viết Thu nhận được điểm 10 từ giám khảo Quang Hà và 9.75 từ giám khảo Thái Châu.

Màn dự thi cuối cùng trong đêm là sự kết hợp của Viết Thu và Ngô Thái Ngân trong ca khúc Dù có là người tình. Giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc của cặp đôi kết hợp với nhau rất ăn ý và tạo nên một màn trình diễn đầy thăng hoa.

Kết quả, Viết Thu và Ngô Thái Ngân nhận được đồng điểm 10 từ hai giám khảo Thái Châu và Quang Hà.

Sau đó, MC Minh Xù xuất hiện và công bố điểm số trong vòng bán kết với chủ đề đêm nhạc Phương Thanh. Viết Thu tạm dẫn đầu với tổng điểm là 88.25. Ngô Thái Ngân và Finn Nguyên Hy có cùng số điểm là 87.75 điểm. Còn Thủy Tiên nhận được tổng điểm là 86.75.

Cuối cùng, Phương Thanh dùng đặc quyền trao tặng trái tim cho Finn Nguyên Hy (tương ứng với 0.5 điểm). Như vậy, Viết Thu và Finn Nguyên Hy là hai thí sinh giành chiến thắng trong đêm nhạc Phương Thanh khi có cùng số điểm cao nhất là 88.25.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546