Tiến sĩ Tô Nhi A phấn khích khi vợ trẻ dàn dựng với giang hồ để bắt gọn tiểu tam


‘Người thứ 3’ tập 96 tiếp tục đến với một câu chuyện ‘dở khóc dở cười’ của chị T (28 tuổi) hiện đang sống tại tỉnh Đồng Nai. Chồng chị T ngoại tình với một cô tiểu tam đanh đá, đến mức cô ả bỏ cả tiền túi để thuê giang hồ xử lý chính thất.

Chị kể, năm 22 tuổi chị gặp được anh là đồng nghiệp làm chung công ty. Anh chăm sóc chị từ những chuyện nhỏ nhất. Cả hai quyết định kết hôn sau 3 năm tìm hiểu.

Thời kỳ dịch bệnh bùng phát, chị T mang thai và phải ở nhà. Trong thời điểm đó, phòng ban của anh nhận thêm một nhân viên nữ. Dần dà từ công việc, cả hai chuyển qua mối quan hệ tình cảm và qua đêm với nhau ngay tại công ty. Khi lệnh giãn cách được gỡ bỏ, chồng chị T không muốn dây dưa với người tình nên quyết định chia tay quay về với vợ. Cô ta vô cùng uất hận và tìm cách phá rối.

Ngày hôm đó, thiên thần nhỏ của chị T và chồng tròn 4 tháng, chị tự thưởng cho mình một buổi làm tóc sau thời gian dài bận chăm con. “Một tài khoản mạng xã hội chủ động kết bạn với tôi và gửi tất cả những đoạn tin nhắn thân mật của một cô gái và chồng tôi. Khi tôi chuyển tiếp những hình ảnh đó cho chồng, anh tỏ vẻ hoảng sợ, gọi điện liên tục, xin nghỉ việc chạy về nhà quỳ lạy xin lỗi tôi rối rít”, chị T kể lại.

Chị T thừa nhận, thời điểm đó chị không ly dị chồng bởi vì con còn quá nhỏ, chỉ mới 4 tháng tuổi. Hơn nữa anh tỏ ra hối lỗi và chăm sóc chị chu đáo. Anh cũng xác nhận đã chia tay cô nhân tình và cô ta cũng đã chuyển công ty khác. Nên chị cho chồng một cơ hội hàn gắn.

Những tưởng mọi sự sẽ qua đi và lắng xuống, nhưng cô nhân tình thì chưa dừng lại, cô ta ngày càng lộng hành, tỏ vẻ cay cú khi liên tiếp gởi những tin nhắn chửi rủa chị. Thậm chí, cô ta còn thuê cả giang hồ để xử lý vợ chồng chị T để thỏa cơn tức tối. “Cô ta thuê giang hồ tận 3 lần, nhưng không may cho cô ta là những tay anh chị giang hồ đó đều quen biết với tôi. Cả ba lần họ đều gọi điện thoại thông báo cho tôi. Hai lần đầu họ từ chối, nhưng đến lần thứ 3 thì tôi quyết định để cô ta thỏa mãn. Tôi bảo anh kia cứ nhận lời”, chị T kể lại.

Theo sự sắp xếp của chị T, các anh cung cấp thông tin di chuyển của “nạn nhân” và chủ động hẹn cô ta ra để chứng kiến cảnh chị T bị giang hồ cảnh cáo. Hôm đó, tiểu tam đến đúng điểm hẹn. Nhưng không ngờ rằng, người bị bắt giữ lại không phải chị T mà chính là người thứ 3.

Tiến sĩ Tô Nhi A phấn khích khi vợ trẻ dàn dựng với giang hồ để bắt gọn tiểu tam.

Khi bị kéo vào quán cà phê để hỏi chuyện, tiểu tam cho rằng mình “không làm gì sai”, ngang nhiên không nhận lỗi “cướp chồng người ta”. Trước sự ngang ngược của “trà xanh”, chị T hất ly trà đá vào mặt cô ta thay cho sự phẫn nộ.

Chị T nhắn nhủ đến mọi người và từ chối bật đèn.

Nghe câu chuyện của người mẹ trẻ nhưng cực kỳ mạnh mẽ, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ sau này, rằng đôi lúc chúng ta nên mạnh mẽ rời đi khi đối phương làm tổn thương sâu đậm, nhưng cũng phải xem xét nếu người đối diện mình thật sự muốn quay đầu trở lại một cách chân thành.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546