Chủ nhân các ca khúc triệu view Anh Rồng G5R ra mắt MV mới


Anh Rồng – Nguyễn Văn Dĩ Khang là một ca sĩ độc quyền của G5 Entertainment. Với những ca khúc nổi bật như: Vách ngọc ngà, Bằng lăng nở hoa, Hóa tương tư, Than thân, v.v.. đạt hàng chục triệu views trên YouTube.


Bài hát của Anh Rồng thường mang tính đặc trưng của dòng nhạc ngũ cung, pha trộn với giai điệu miền Tây mộc mạc, và các lời rap dễ hiểu, dễ lĩnh hội, mang đến trải nghiệm sâu sắc cho bất kỳ ai lắng nghe. Nhạc của anh thường được kết hợp giữa âm nhạc truyền thống với beat điện tử, tạo ra một giai điệu trung bình nhưng mới lạ, được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Với cách viết lời vừa mang tính thơ mộng vừa gần gũi, tạo nên phong cách riêng của Anh Rồng, mang đến sự thích thú cho người nghe, thu hút sự quan tâm và theo dõi của nhiều bạn trẻ.


Đồng hành trong các sản phẩm của Anh Rồng là Sinkra – Music Producer với các bài hát hàng chục triệu views tạo nên thành công của G5R. G5R là một ban nhạc Rap ở miền Tây Việt Nam. Nhóm được thành lập vào năm 2009 tại Sóc Trăng, với phong cách âm nhạc mang tính dân dã đặc trưng của người miền Tây và lấy cảm hứng từ cuộc sống của vùng miền Tây sông nước.

Sau sự thành công của ca khúc “Sầu hồng gai” với sự hợp tác của nhóm nhạc G5R, Anh Rồng đã trở lại với sự ra mắt của MV mới “Nhìn Em Vui Lắm Mà” – một bài hát nói về một chàng trai yêu nhầm cô gái đa tình, cô gái này yêu khá nhiều người, cô ta chỉ cần những anh chàng này lúc buồn, lúc vui thì lao vào những cuộc chơi sa đoạ cùng đám bạn xấu. Chàng trai này là một người chung tình, nhưng vì không được sự tôn trọng của cô gái, bị cô lừa dối nên anh đã tìm đủ mọi cách để phá vỡ các mối tình của cô gái ấy. Đến sau cùng, khi cô nhìn lại phía sau, chẳng còn ai ngoài sự hối hận của mình sau những cuộc vui. Bài hát “Nhìn Em Vui Lắm Mà” được lấy cảm hứng theo phong cách của The Weeknd và là một trong những ca khúc sẽ ra mắt trong năm 2023 trên kênh YouTube Anh Rồng Official. Mong các bạn sẽ ủng hộ Rồng nhé.

MV “Nhìn Em Vui Lắm Mà” sẽ ra mắt lúc 19h ngày 1/6 trên nền tảng YouTube Anh Rồng Official



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546