Nestlé Việt Nam giới thiệu về quy trình quản lý chất lượng trong sản xuất sản phẩm.

Phunustyle -Với thông điệp “Chọn Chất Lượng, Chọn Nestlé”, nhân dịp Ngày Chất Lượng Thế Giới năm nay, Nestlé Việt Nam tổ chức triển lãm nhằm giới thiệu tới hơn 500 nhà bán lẻ những dòng sản phẩm chất lượng của Nestlé được sản xuất trong nước cùng những sản phẩm nhập khẩu uy tín của tập đoàn dành cho người tiêu dùng Việt Nam
Cam kết về chất lượng của Nestlé được thể hiện trên 2 phương diện chính: Chất lượng liên quan tới vấn đề an toàn thực phẩm & Chất lượng liên quan tới Sản phẩm, Dịch vụ và Hệ thống.
Về phương diện an toàn, Nestlé tuân thủ triệt để các quy định về an toàn thực phẩm của Việt Nam, xa hơn nữa với bề dày kinh nghiệm và trách nhiệm đạo đức, Nestlé áp dụng cả những quy chuẩn nghiêm ngặt về an toàn sản phẩm của quốc tế.
Về phương diện Sản phẩm, Dịch Vụ và Hệ thống, Nestlé xây dựng niềm tin của người tiêu dùng thông qua việc mang lại những sản phẩm hợp khẩu vị và tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng . Các sản phẩm như NESCAFE Café Viet, các sản phẩm thực phẩm MAGGI, NESTEA được nghiên cứu và phát triển phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng. Ngoài ra các sản phẩm như hạt nêm, dầu hào, nước tương MAGGI được bổ sung i-ốt hay thức uống dinh dưỡng MILO được bổ xung sắt nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt.
Song song với hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chất lượng sản phẩm được chú trọng trong suốt hệ thống quản lý chất lượng từ việc xây dựng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cho tới quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn. Thông qua dự án NESCAFÉ Plan, Dự án hợp tác công tư về cà phê (PPP), Nestlé Viêt Nam hỗ trợ người nông dân trong hoạt động canh tác nông nghiệp bền vững, nâng cao chất lượng hạt cà phê, đảm bảo chất lượng đầu vào, góp phần mang lại những ly NESCAFE chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam. 
Lam An. 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546