Lê Phương & Trung Kiên tranh cãi vì tiền – Phương Thanh trừ điểm vì Lê Phương hát yếu hơi



Tập 9 của Ngôi sao phương Nam vừa phát sóng đã mang đến cho khán giả những góc nhìn khác nhau sĩ về 1 chủ đề khá ư nhạy cảm: "Tiền". Cả 4 tiết mục tối qua đều tạo được ấn tượng và cho thấy sự bứt phá của các đội chơi.

Đội Giải Nhiệt (ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Sơn Ca, MC Phương Hiếu, biên đạo Lương Hòa) khiến khán giả cười sảng khoái với tiết mục trào phúng mang tên Canh bạc cuộc đời.

Trong tiết mục, Sơn Ca thể hiện ca khúc hit của nhạc sĩ Duy Mạnh là Kiếp đỏ đen – một ca khúc rất phù hợp với nội dung của tiểu phẩm. Ca sĩ Bằng Cường lần đầu giả gái và thể hiện ca khúc Duyên phận (sáng tác: Thái Thịnh) để thể hiện nỗi lòng của cô công chúa bị ép gả và bị chồng hắt hủi. 

Tiết mục kết thúc với ca khúc Canh bạc cuộc đời (sáng tác: Nguyễn Đình Vũ) do Sơn Ca và Bằng Cường song ca. “Hãy cảnh tỉnh và đừng để quá muộn” đó thông điệp của tiết mục mà đội Giải Nhiệt muốn cảnh tỉnh những người đam mê cờ bạc và mong muốn làm giàu bằng việc đỏ đen.


Nhận xét về tiết mục, giám khảo Hà Thế Dũng cho rằng phần đầu của tiết mục rất hấp dẫn nhưng phần thứ 2 thì có gì đó khiến ông hơi “gợn gợn”

Giám khảo Phương Thanh cho rằng chị rất thích ý tưởng của tiết mục và nhắn nhủ Bằng Cường sau này khi vào vai con gái thì nên cột váy cho chắc vì trong lúc biểu diễn anh đã suýt bị tuột cả váy

Đội Hai Lúa đã có một tiết mục xuất sắc nhất từ đầu chương trình đến giờ khi cả MC Minh Toàn, biên đạo Vĩnh Khương và cặp ca sĩ Dương Hồng Loan, Quang Đại đều hoàn thành tốt vai trò của mình. Tiết mục mang tên Chuyện nhà ông nói về một lão phú ông giàu có, chảnh chọe và hám gái. Tuy nhiên, trái với vẻ ngoài, phú ông là một người tốt bụng, biết quan tâm người khác. Vào vai phú ông là MC Minh Toàn – chàng MC điển trai của chương trình thời sự 60 giây. Không chỉ diễn tốt, dẫn khéo léo, Minh Toàn còn thể hiện giọng hát khá ổn.



BTV Quỳnh Hoa đã rất bất ngờ với sự lột xác của nam MC. Không chỉ gây ấn tượng với giám khảo Quỳnh Hoa, Minh Toàn còn trêu chọc nữ ca sĩ Phương Thanh.

Ngoài MC Minh Toàn thì cặp đôi Dương Hồng Loan và Quang Đại như “cá gặp nước” khi được trở lại với dòng nhạc sở trường của mình. Trong tiết mục, cả hai thể hiện ca khúc Cho vừa lòng em (sáng tác: Mặc Thế Nhân), Nối lại tình xưa (sáng tác: Vinh Sử - Ngân Giang). Giám khảo Phương Thanh nhận xét cả hai hát rất hay, ca sĩ Quang Đại đã thoát khỏi hình ảnh còn cứng nhắc trong các tập trước. Phần biên đạo của Vĩnh Khương cũng là điểm cộng cho tiết mục của Hai Lúa.

Giám khảo Quỳnh Hoa cho rằng: “Chỉ có Ngôi sao phương Nam mới có đất để các bạn có thể thỏa sức biểu diễn như vậy. Hoa nghĩ, tiết mục của Trung Thảo hôm nay rất ấn tượng với Hoa cũng như khán giả. Đặc biệt, Trung Hậu và anh Trọng Phúc, lối diễn của 2 bạn rất dễ thương và duyên, chỉ tiếc một chút về phần nhạc chưa nhuyễn. Diễn xuất của Tú Trinh cũng rất dễ thương”. Giám khảo Phương Thanh nhận xét: “Một tiết mục tổng thể rất tốt, một chủ đề về tiền rất hay. Tất cả chúng ta ai nghèo cũng mơ về tiền cả”. 



Giám khảo Hà Thế Dũng khen tiết mục dung dị, hóm hỉnh, dễ hiểu, mang màu sắc Nam Bộ, bố cục sân khấu nhìn rất thích, các lớp múa rất đồng dao nhưng cũng rất mới, có hơi thở đương đại…

Tuy nhiên, cũng như giám khảo Quỳnh Hoa, Phương Thanh cũng phát hiện ra 2 ca sĩ do diễn quá sung lấn vô phần nhạc nên bài hát đầu tiên Thiên duyên tiền định, cả hai đã bỏ hết 1 đoạn nhạc…
Tiết mục Phía sau đồng tiền của đội Mộc khá cảm động, nói về một gia đình trẻ đứng trước áp lực của cơm áo gạo tiền. Trung Kiên vào vai người chồng lúc nào cũng lo làm ăn mà không quan tâm đến vợ con. Lê Phương vào vai người vợ trẻ bất lực nhìn chồng ngày càng xa rời mái ấm. Cả hai thường xuyên tranh cãi mà không biết rằng hậu quả khiến cho con gái của cả hai bị trầm cảm. Cả hai nhận ra sai lầm của mình và đưa con đi chữa bệnh. Và liều thuốc hiệu nghiệm nhất mà cả 2 dành cho con đó là sự quan tâm, yêu thương nhau. “Hãy hướng về gia đình” chính là thông điệp của tiết mục.




Trong tiết mục, Lê Phương thể hiện ca khúc Nỗi đau ngự trị (sáng tác: Lương Bằng Quang), Trung Kiên thể hiện ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu (sáng tác: Thái Thịnh) và cùng song ca ca khúc Cho con (sáng tác: Phạm Trọng Cầu, thơ: Tuấn Dũng) 

Giám khảo Phương Thanh xúc động nhận xét về tiết mục: “Đây là bài học muôn đời mà ai cũng phải học, ít ai làm được bởi cuộc sống cơm áo gạo tiền xoay đến chóng mặt. Các bạn đưa ra một thông điệp mà ai cũng sẽ trải qua, thông điệp tuy bé nhưng lan rộng toàn xã hội”.

Nữ ca sĩ cũng nhận xét giọng Lê Phương hát chưa rõ và chưa hết tinh thần, cần phải hát mạnh mẽ hơn nữa để đẩy tới cao trào của bài hát. MC Đỗ Phương Thảo đã phân trần cho đồng đội Lê Phương và Trung Kiên đều đang bị viêm họng nên trước ngày thi, cả 2 đã phải chích đến 6 mũi thuốc (mỗi người 3 mũi) để giữ giọng hát.

NSND Hà Thế Dũng khen tiết mục đến từng chi tiết: “Lời thoại của Lê Phương và Trung Kiên xuất sắc, phần dẫn chuyện của MC Phương Thảo không nhiều nhưng rất vừa đủ. Nam Long đã điểu tiết các trường đoạn múa sắc sảo, logic từ múa đơn và múa đôi. Cảm ơn diễn viên vai con, đóng góp của con không hề nhỏ”.

Tập 10 Ngôi sao phương Nam chủ đề “Yêu” sẽ phát sóng lúc 21h Thứ Sáu ngày 28/4 trên kênh THVL1. 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546