Mạnh Quỳnh bộc lộ cảm xúc bằng... vọng cổ

Phunustyle - Ngay cả khi ngồi ghế giám khảo, Mạnh Quỳnh vẫn có thể chinh phục khán giả bằng vẻ ngoài lãng tử và giọng ca cảm xúc của mình.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh rất nổi tiếng với những bài hát trữ tình cũng như những bài hát do anh sáng tác, đặc biệt, anh còn tạo được thương hiệu với các bài hát có chữ “Nghèo”.

Những bài hát nổi tiếng của anh luôn đậm đà hương vị quê hương với những mối tình quê dễ thương, nồng nàn. Mạnh Quỳnh thu hút người nghe bởi tiếng hát ngọt ngào đầy tự sự.


Tại tập 8 Hãy Nghe Tôi Hát, ca sĩ Mạnh Quỳnh được chọn làm giám khảo chủ đề. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi anh như Vợ tôi, Biển tình, Nhớ nhau hoài, Nhẫn cỏ cho em… sẽ được các ca sĩ – thí sinh của chương trình lựa chọn để dự thi.
Xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, phong độ, Mạnh Quỳnh còn thể hiện anh là một người hài hước ở ngoài đời. Khi MC Nguyên Vũ yêu cầu anh phát biểu cảm nghĩ khi làm giám khảo chủ đề Hãy Nghe tôi hát, anh hóm hỉnh trả lời bằng một câu… vọng cổ ngọt như mía lùi.



Với đêm thi Mạnh Quỳnh - được xem như là đêm thi sở trường của ca sĩ Duy Trường, vì vậy Duy Trường không khỏi vui mừng khi phát biểu: "Vì thần tượng anh Mạnh Quỳnh nên Duy Trường mới theo đuổi nghề ca hát. Duy Trường ảnh hưởng rất nhiều từ giọng hát cho đến cách trình diễn. Đêm thi này hát cho anh nghe, hy vọng anh sẽ để ý và thương, cho Duy Trường điểm cao".

Anh chọn "Nhẫn cỏ cho em" để dự thi. Duy Trường cũng nghiên cứu phần hòa âm mới cho ca khúc với điệu Rumba Bolero và cũng đầu tư chu đáo cho phần dàn dựng.


Hồ Việt Trung và Lâm Vũ chọn cách dàn dựng đơn sơ để khoe giọng hát. Hồ Việt Trung sẽ hóa thân thành anh chồng nhà quê đi bán kẹo kéo nuôi vợ con, còn Lâm Vũ tập trung cao độ vào giọng hát, không dàn dựng.
Bên cạnh các tiết mục dự thi, 4 ca sĩ – thí sinh còn hòa giọng trong ca khúc "Nối lại tình xưa" - một ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546