NTK Hoàng Hải rủ Hoa hậu Pháp ra Hà Nội diễn thời trang

Mới đây, NTK Hoàng Hải đã có buổi casting tuyển chọn người mẫu cho show diễn mang tên “De Ha Noi à Paris” diễn ra tại Hà Nội vào ngày 13/5 tới đây. Với sự đầu tư nghiêm túc từ thiết kế đến không gian cùng khách mời đặc biệt hứa hẹn mang đến không gian cổ tích dành cho những niềm say mê thời trang.


NTK Hoàng Hải được xem là “ông trùm” của các thiết kế dạ hội, đi đầu và sáng tạo ra những mẫu thiết kế thuộc phong cách thời trang Haute Cauture với niềm say mê nghiên cứu qua nhiều năm. Đến nay, những thiết kế của anh đã trở thành thương hiệu hình ảnh của nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.


Sau thành công của BST Ngôn ngữ Hoa, Hoàng Hải tiếp tục dành thời gian và tâm huyết của mình cho dự án mới mang tên “De Ha Noi à Paris”. Với chủ đề đầy thi vị từ Hà Nội đến Paris, show diễn hứa hẹn là một không gian lãng mạn và bừng sáng những sắc màu cuốn hút bởi những thiết kế “trứ danh” mhưng vẫn đầy sáng tạo, mớ mẻ của anh.


Với cảm hứng mang tên De Ha Noi à Paris -Từ Hà Nội đến Paris, đạo diễn Long Kan muốn tạo nên một khu vườn cấm, một khu vườn thât sự lãng mạn, như trong câu chuyện về những lâu đài cổ của Pháp. Nếu như Hà Nội được xem là vùng đất lãng mạn với 4 mùa rõ rệt thì Paris chính là kinh đô của thời trang, nơi của vẻ đẹp hòa quyện giữa cổ điển và tinh thần văn minh hiện đại. Và với cảm hứng đặc biệt từ nét nhẹ nhàng bay bổng mang đến những vẻ đẹp của thời trang đậm dấu ấn.



Vẫn với phong cách thời trang Haute Cauture, Hoàng Hải sẽ mang đến bộ sưu tập mới với gần 100 mẫu thiết kế. Đặc biệt, Hoa hậu Pháp Flora Coquerel lại tiếp tục trở lại Việt Nam, có mặt tại Hà Nội sau lần gặp gỡ tại TPHCM trong show Ngôn ngữ Hoa.
Hoàng Hải là người có duyên với đất nước Pháp, đặc biệt là những người đẹp đến từ đây. Anh chính là NTK trang phục dạ hội cho người đẹp Iris Mittenaere đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vừa qua. Với thiết kế vang danh quốc tế, Hoàng Hải gây bão truyền thông trong nước và quốc tế.


Show diễn Thu - Đông của NTK Hoàng Hải diễn ra vào ngày 13.5.2017 tới đây, tại khuôn viên của Đại sứ quán Pháp - 57 Trần Hưng Đạo, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546