Ca sĩ người Pháp Joyce Jonathan sẽ góp giọng trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện tại TPHCM

Ca sĩ người Pháp Joyce Jonathan sẽ góp giọng trong buổi hòa nhạc gây quỹ từ thiện tại TPHCM ảnh 1

Vào những ngày đầu tháng 6 này, các fan nhạc Pháp đã đứng ngồi không yên khi nữ ca sĩ nổi tiếng nước Pháp Joyce Jonathan sẽ biểu diễn trong buổi hòa nhạc “Joyce Jonathan Live Concert in Vietnam” diễn ra tại Nhà hát Bến Thành.


Joyce Jonathan sinh trưởng ở vùng ngoại ô Paris, trong một gia đình mà bố là kiến trúc sư, còn mẹ làm việc cho một công ty lữ hành du lịch. Thời còn nhỏ, Joyce tự học hát học đàn, ban đầu là piano rồi sau đó là đàn guitare vì cô bé rất ngưỡng mộ Tracy Chapman. Năm 16 tuổi, cô bé tải lên mạng những sáng tác đầu tay của mình, thu hút sự chú ý của hãng đĩa My Major Company. Với gương mặt trái xoan, hao hao nét thùy mị như cô Kate Middleton, vợ của hoàng tử William, cô nhanh chóng gặt hát được thành công với bài hát Je ne sais pas (Ta không biết). Do giỏi ngoại ngữ và có lối phát âm khá chuẩn, cho nên cô còn ghi âm ca khúc ưng ý này bằng tiếng Anh và đặc biệt hơn nữa là trong tiếng Hoa. Với chất giọng thiên phú cùng cách xử lý khéo léo trong sản phẩm âm nhạc, phong cách chuyên nghiệp, Joyce nhanh chóng giành được nhiều thiện cảm cho những tín đồ yêu thích nhạc Âu Mỹ.


Trong buổi biểu diễn tại Việt Nam dự kiến được thực hiện vào ngày 6/6/2017, Joyce Jonathan sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc lãng mạn về tình yêu và cuộc sống qua tài năng và sự quyến rũ trong âm nhạc của mình. Đó là một chương trình âm nhạc nghệ thuật đặc biệt giữa phong cách âm nhạc Việt và Pháp.

Đặc biệt, thông qua buổi hòa nhạc, nữ ca sĩ kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng dành cho trẻ em, những thế hệ của tương lai. Đây cũng là thông điệp mà nữ ca sĩ đã mang theo trong suốt hành trình biểu diễn của mình tại nhiều nước Châu Á. Tất cả số tiền thu được tại sự kiện “Joyce Jonathan Live Concert in Vietnam” sẽ được sử dụng vào các dự án giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em Việt Nam tại các trung tâm của Tổ chức Poussières de Vide. Đây cũng sẽ là sự kiện hàng năm của Poussières de Vide nhằm gây quỹ cho các dự án về chăm lo sức khỏe và giáo dục cho trẻ em đường phố.


Buỗi biểu diễn của Joyce Jonathan nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực của khán giả Việt Nam.

Hải Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546