Chọn kiểu dáng bikini gợi cảm cho mùa hè

Bikini là trang phục không bao giờ lỗi mốt, bởi nó sẽ giúp bạn có một mùa hè khỏe khoắn và sôi động phía trước.


Năm nay, các nhà thiết kế cho ra mắt các bộ bikini nhiều kiểu dáng rất đẹp mắt, từ bikini 2 mảnh, 1 mảnh, quần tắm cạp cao cho đến các kiểu dáng cut-out rất khỏe khoắn và quyến rũ.

Những kiểu dáng áo tắm khác nhau sẽ cho bạn tha hồ lựa chọn dù bạn là người có vóc dáng mảnh mai, đậm người, gò bồng đảo lớn, chân thon hay đôi chân hơi mũm mĩm, vòng bụng hơi to hay vòng eo nhỏ xíu, bạn đều có thể lựa chọn một bộ bikini phù hợp với mình.

Hãy tham khảo từ bộ sưu tập "biển xanh" của các ngôi sao trên thế giới để lựa chọn một bộ đồ ưng ý cho mình, các bạn gái nhé!

1. Bikini một mảnh


Kiểu bikini một mảnh màu xanh sẽ giúp tôn lên đường cong quyến rũ của bạn, giúp bạn hòa vào màu xanh thiên nhiên và tươi mới tràn trề sức sống.


Nếu không tắm biển, bikini một mảnh kết hợp với quần đùi thế này rất hợp cho bạn nằm sưởi nắng.


Vào những ngày gió mát, nước biển hơi lạnh, hoặc khi bạn có ý định lặn biển, bạn hoàn toàn có thể diện một chiếc bikini một mảnh dài tay họa tiết hoa bó sát như thế này. Nếu đi dạo trên phố, bạn chỉ cần thêm một chiếc váy maxi rời nữa là trông bạn thật sành điệu.


Kiểu bikini một mảnh màu đen khá kín đáo và trang nhã này phù hợp với các bạn gái có vóc dáng tương đối đầy đặn, nó sẽ giúp che đi khiếm khuyết ở bụng và tôn lên đường cong cơ thể bạn.


Bikini một mảnh màu đỏ với dây đeo tua rua đằng sau lưng thế này trông sẽ rất tinh nghịch và phù hợp với các teen, phải không nào? Đó cũng là lựa chọn của cô nàng Emma Roberts.

2. Bikini hai mảnh


Vanessa Hudgen thật sự tỏa sáng trong bộ bikini này. Bikini màu xanh cách điệu kiểu crop top này thật là sành điệu mà mát mắt. Nó sẽ khiến cả đại dương như mát lạnh, trong lành dưới mắt bạn. Với chiếc áo trên bạn hoàn toàn có thể kết hợp với quần jeans, quần ngố, váy juyp hay váy xòe. Thật là tiện lợi phải không bạn. Bạn có thể kết hợp với váy hoặc quần ngố, quần soóc đi dạo phố hay dự tiệc, sau đó có thể nhảy ùm xuống biển phải không bạn.


Kiểu bikini 2 mảnh tuyệt đẹp này thật tôn vóc dáng của bạn. Với gam carô trang nhã, nó giúp bạn trông thật dịu dàng và nữ tính. Vừa góp phần tôn lên đường cong của bạn mà lại rất kín đáo và sành điệu. Bạn có thể tha hồ nô đùa trong bể bơi hay dưới làn nước biển xanh mát, nô đùa cùng con sóng mà không bao giờ phải lo ngại về trang phục của mình có bị lộ hay không. Kể cả khi đi dạo trên bãi cát hay đi trên những con phố biển, trang phục này cũng khá là kín đáo khiến bạn không phải e dè. Gam màu carô thật là bắt mắt, mà vẫn rất thanh lịch và trang nhã.


Nếu bạn là cô nàng trẻ trung, ưa tiệc tùng và thích nô đùa, kiểu bikini tinh nghịch này rất có thể phù hợp với bạn. Nếu là một bữa tiệc ngoài bể bơi, còn gì thích hợp hơn. Kiểu bikini quần đùi kết hợp với áo tắm này đặc biệt phù hợp với tuổi teen.


Để giúp cho bộ bikini trở thành một sàn diễn thời trang và đỡ nhàm chán, bạn hãy thử các kiểu bikini cách điệu, sự phối hợp 2 trong 1 giữa áo crop top và áo tắm, nó sẽ khiến ai ngoài bãi biển cũng phải ngoái lại nhìn bạn.


Ngoài kẻ carô, thì họa tiết chấm bi cũng giúp tôn vóc dáng của bạn. Họa tiết chấm bi có thể coi là một xu hướng không bao giờ lỗi mốt của thời trang áo tắm.


Áo tắm và quần bikini không nhất thiết cứ phải cùng màu. Bạn có thể phối màu rực rỡ cho phần trên và màu trầm hơn cho phần dưới như thế này. Đặc biệt đối với cô nàng có vòng hông lớn nhưng vòng ngực nhỏ. Bạn có thể phối hợp áo tắm màu hồng hay màu xanh với quần tắm màu đen chẳng hạn.



Màu đen luôn là gam màu hot được các kiều nữ lựa chọn. Camila Cabello đã đốt cháy bãi biển trong bộ bikini nhỏ xíu màu đen này với khẩu hiệu "Khi cuộc đời cho bạn nước chanh... hãy uống nước dừa."


Còn đây là những kiểu dáng bikini 2 mảnh khác nhau mà Selena Gomez và các bạn bè của cô lựa chọn. Bạn cũng có thể tham khảo.


Nếu bạn là người ưa thể thao, bạn cũng có thể lựa chọn bikini mang màu sắc thể thao như thế này.


Bikini kiểu áo yếm cũng rất đa-zi-năng. Giúp bạn có thể kết hợp nhiều kiểu thời trang. Bạn có thể kết hợp với váy hay quần soóc, quần ngố, quần jeans và áo khoác lửng để chạy bộ trên bãi biển hay shopping trên phố.


Bikini sọc ngang phù hợp với những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Nó sẽ giúp che đi khiếm khuyết của bạn, giúp bạn trông đầy đặn và gợi cảm hơn. Bạn có thể kết hợp với quần tắm kiểu quần đùi hoặc cạp cao kín đáo để trông đỡ mảnh mai.

3. Bikini cạp cao và cut-out


Kiểu dáng bikini cut-out một mảnh, cạp cao này thật là trẻ trung, giúp tôn lên vóc dáng tràn trề sức sống tuổi ô mai của bạn. Nó rất là kín đáo, đơn giản, phù hợp với mọi bạn gái. Kiểu này phù hợp với rất nhiều vóc dáng, từ mảnh mai, người vừa chuẩn cho đến hơi mũm mĩm đều có thể mặc được. Nếu bạn không thích màu đen, các gam màu hồng, xanh, vàng, hay gam đỏ đều có thể hợp với bạn.




Bạn sẽ trông thật là quyến rũ, nóng bỏng nhờ bộ bikini cut-out 2 mảnh tôn đôi chân thon và những đường cong cơ thể bạn.


Biểu kinini cut-out sẽ giúp bạn tỏa sáng như một minh tinh điện ảnh. Quần cạp cao kín đáo với áo tắm chữ V kiểu cut-out gợi cảm sẽ khiến người ta liên tưởng tới minh tinh điện ảnh Marilyn Monroe hay Elizabeth Taylor. Nếu bạn là người có khuynh hướng hoài cổ, bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu dáng này.


Hãy thử bộ áo tắm cut-out màu cam này, bạn sẽ khiến cả bãi biển như "rực cháy"


Kiểu bikini cạp cao này sẽ giúp vòng eo của bạn trông nhỏ đi, vòng 3 trở nên tròn trịa hơn. Kiểu áo tắm quàng quanh cổ cách điệu sẽ giúp bạn trông thật khác lạ.

Theo Sức Khỏe.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546