Mẹ trẻ Lều Phương Anh và diễn viên Lan Phương nức nở vì nghệ sĩ Kim Xuân


Sau buổi chiếu phim "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa" tại Hà Nội, rất nhiều người nán lại để chúc mừng đoàn phim và nữ nghệ sĩ Kim Xuân vì vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Nhiều khán giả ôm chầm lấy Kim Xuân trong khi vẫn chưa kịp lau nước mắt.

Trong vai diễn điện ảnh mới nhất, nghệ sĩ Kim Xuân đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả và đồng nghiệp khi thể hiện xuất sắc hình ảnh người mẹ khắc khổ và sống vì con đến hơi thở cuối cùng...


Dàn diễn viên ra mắt khán giả tại Hà Nội. Ảnh:P.L

Ngoài ra, tham gia ủng hộ tinh thần cho đoàn phim còn có nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam tại Hà Nội như đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, nữ diễn viên Lan Phương, Thùy Anh... Đặc biệt, nữ ca sĩ - bà mẹ trẻ Lều Phương Anh dù đang mang bầu lần thứ 2 vẫn cố gắng thu xếp đến chúc mừng nữ nghệ sĩ Kim Xuân. Cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tình cảm đặc biệt thân thiết sau bộ phim Em là bà nội của anh.

Sau buổi chiếu phim, rất nhiều người đã nán lại để chúc mừng đoàn phim và nữ nghệ sĩ Kim Xuân vì vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Nhiều khán giả ôm chầm lấy Kim Xuân trong khi vẫn chưa kịp lau nước mắt. Đặc biệt là ca sĩ Lều Phương Anh, bà mẹ trẻ đang mang bầu lần thứ 2, đã khóc rưng rưng vì xúc động với tình cảm mẹ con của câu chuyện trong phim.
Nữ diễn viên Lan Phương vừa lau nước mắt vừa chia sẻ, cô cực kỳ thích bộ phim này vì câu chuyện nhiều cảm xúc nhưng cũng nhiều nút thắt bí ẩn được giấu kỹ, cách kể chuyện hấp dẫn, dẫn dắt mở thắt hợp lý giữ chân khán giả đến phút cuối cùng.


Ca sĩ Lều Phương Anh và diễn viên Lan Phương. Ảnh:P.L

Phim kể về xóm nghèo có gia đình bà Tư (NSƯT Kim Xuân), ông Phát (NS Lê Bình), chị Diễm và anh Được (Kiều Oanh và NSƯT Hoàng Nhất) sinh sống đã lâu. Trải qua hơn 30 năm vật đổi sao dời nhưng mọi người nhất quyết không dời đi. Với họ, ngoài tình hàng xóm láng giềng, mỗi người còn nắm giữ 1 bí mật về vụ án mất tích của Nam (Khắc Minh) - con trai bà Tư 30 năm trước. Tưởng rằng vụ án mất tích sẽ vĩnh viễn bị chôn vùi dưới lớp bụi thời gian thì đột ngột bà Tư khẳng định Nam đã trở về.

Sơn (Dương Cường), bị mẹ bỏ rơi từ nhỏ, lớn lên thành đạt, làm việc trong một công ty bất động sản. Trong một chuyến khảo sát để quy hoạch dự án mới cho công ty, Sơn gặp bà Tư, ông Phát, chị Diễm, anh Được và nhiều chuyện bất ngờ đã xảy ra tại khu xóm nhỏ. Sự thật mối quan hệ giữa Sơn - bà Tư - Nam và những người trong xóm như thế nào? Liệu có đúng là Nam đã trở về như lời bà Tư đã khẳng định hay không?


NS Kim Xuân và Lê Bình. Ảnh: P.L

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Xuân, danh hài Kiều Oanh, NSƯT Hoàng Nhất, Lê Bình, Tấn Thi, Kiều Trinh, Mai Trần, Lê Hoàng M.E.O, Hoàng Thúy, Châu Hà Yến Nhi cùng các diễn viên trẻ như Dương Cường, Khánh Hiền, Khắc Minh, Trịnh Tài, Hồng Trang, Thuận Nguyễn, Trương Quốc Cường, Phan Vũ...

Có căn nhà nằm nghe nắng mưa mang thông điệp nhẹ nhàng mà sâu sắc, thấm đẫm tình cảm cùng triết lý nhân sinh của người Việt Nam xưa. Bộ phim ắt hẳn sẽ là một lựa chọn thích hợp cho những ai yêu gia đình, và yêu mẹ. Phim khởi chiếu ngày 5.5.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546