Huyền My thanh lịch với trang phục vest của NTK Lê Thanh Hoà

Mới đây, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My tham dự buổi giao lưu cùng Trần Uyên Phương – nữ tác giả của cuốn tự truyện đang gây xôn xao.Người đẹp nhận được lời mời từ tác giả và khá háo hức được tham dự sự kiện đặc biệt này.


Huyền My đã có khoảng thời gian vô cùng quý giá tại sự kiện. Cô khá thích thú và chăm chú lắng nghe trao đổi của tác giả cuốn sách. Trần Uyên Phương là một nữ doanh nhân nổi tiếng, cô viết sách chỉ với mục đích làm quà tặng cho ba mẹ của mình. Huyền My cho biết dù lịch làm việc vô cùng bận rộn nhưng cô đã dành thời gian để đọc trọn vẹn cuốn tự truyện.


Cùng quan điểm với Uyên Phương, Huyền My cũng chia sẻ rằng: Trên đời này không có gì đáng trân quý hơn tình thân gia đình. Á hậu cũng xúc động bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của 2 nhân vật chính trong cuốn sách: Ông Trần Quí Thanh và bà Phạm Thị Nụ.


Đến với sự kiện, Huyền My chọn diện một bộ trang phục menswear tông xanh cô-ban của NTK Lê Thanh Hoà. Sự liền mạch tông màu giữa phần áo vest và quần ống loe giúp vóc dáng của người đẹp càng thêm phần thanh mảnh. Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International chọn kiểu tóc bới ép gọn gàng và thanh lịch. Đi cùng là lối trang điểm hồng cam khá nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút.


Thời gian gần đây, Huyền My có sự thay đổi khá mạnh mẽ trong phong cách thời trang. Cô chuyển dần từ những bộ váy áo xuyên thấu, lấp lánh sang những bộ cánh đa dạng về phong cách, chất liệu. Nét gợi cảm của Á hậu giờ đây đã có thêm sự cá tính chứ không còn mong manh. Sự chuyển biến tích cực này thể hiện mức độ quyết tâm hoàn thiện, tiến bộ bản thân trước cuộc thi Miss Grand International diễn ra vào tháng 10/2017. Cô cũng tham dự nhiều hơn vào các sự kiện giao lưu, cộng đồng xã hội.


“Ý thức được mình là người đại diện cho nước chủ nhà, tôi biết mình đang giữ trọng trách rất quan trọng. Tôi luôn cố gắng tập luyện nghiêm túc nhất để có thể đạt được kết quả thật cao trong cuộc thi sắp tới”, Á hậu Việt Nam 2914 chia sẻ.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546