Điệp Vụ Đối Đầu: Nam Thư và Khả Như đã “bó tay” trước vụ án “Bí ẩn căn penthouse”


Mật vụ số 9 của "Điệp vụ đối đầu" là vụ án "Bí ẩn căn penthouse" do diễn viên Quốc Khánh viết kịch bản, đạo diễn dàn dựng là Diệp Tiên.


​Ai là người khiến Phương Anh - con gái ông trùm - rơi từ tầng 20 và phải ngồi xe lăn vĩnh viễn? 

Bí ẩn căn penthouse xoay quanh câu chuyện về tai nạn thương tâm của cô gái trẻ Phương Anh (Ngô Phương Anh) có liên quan đến những chàng trai thành đạt là Lâm (Lê Dương Bảo Lâm - Quán quân Cười xuyên Việt 2015), Dũng (Tuấn Dũng - Á quân Cười xuyên Việt 2016) và Khánh (Quốc Khánh).

Khánh, Lâm và Dũng là những người bạn thân thiết từ nhỏ, họ lớn lên và làm việc cùng nhau. Khánh tổ chức tiệc cùng bạn bè chia tay cuộc sống độc thân để cưới con gái ông chủ giàu có của tập đoàn dầu nhớt. Trong bữa tiệc tổ chức ở căn penthouse, bạn gái cũ của Khánh là Phương Anh là con gái của 1 ông trùm quyền lực (Lê Nghĩa) đến van xin tình yêu vàđe dọa sẽ tung những hình ảnh thân mật của 2 người nếu Khánh lấy vợ.

Ngay trong bữa tiệc, Phương Anh đã bị hung thủ giấu mặt đẩy từ tầng 20 xuống và bị liệt người phải ngồi xe lăn vĩnh viễn. Tại hiện trường vụ án có 2 vận chứng là hũ thuốc đau bao tử và kính cận.​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​
Đối tượng tình nghi gây tai nạn cho Phương Anh là Khánh - bạn trai cũ của Phương Anh; Dũng - người yêu đơn phương Phương Anh và Lâm - bạn thân của Khánh và Dũng​​

​​ ​​​​​​​​

Cha của Phương Anh là ông trùm thế lực đã ép Như (Quỳnh Hồ) là bạn của 3 người nhắn tin cho Khánh, Lâm và Dũng đến căn penthouse nơi đã xảy ra vụ án để tra hỏi. Khi không ai thừa nhận mình là hung thủ làm cho con gái ông bị liệt, ông đã mời 2 nhóm thám tử đến phá án.

Nhóm thám tử thứ nhất là thủ lĩnh Nam Thư cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và diễn viên Ngọc Hoa. Nhóm thám tử thứ 2 là thủ lĩnh Khả Như cùng ca sĩ Bảo Kun (Quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016) và diễn viên Phi Nguyễn. Hỗ trợ cho phần phá án của 2 đội thám tử là ban bình luận gồm có diễn viên Huỳnh Lập và khách mời diễn viên Cát Tường.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546