Bảo Ngọc đem "Hạt Ngọc Đông Dương" ra đấu trường nhan sắc Mrs Vietnam World


Trong thời gian gần đây, trên các trang thông tin sắc đẹp lại rộ lên hình ảnh một thiết kế trang phục dân tộc vô cùng lộng lẫy và rất phù hợp cho sân chơi quốc tế do NTK Nguyễn Tiến Truyển, Quán quân Project Runway thực hiện. Nhiều ý kiến cho rằng trang phục dành cho Huyền My tại MGI 2017.

Và hé lộ mới đây, nhà thiết kế cho biết, bộ tranh phục dân tộc “Hạt ngọc Phương Đông” này dành cho người đẹp Bảo Ngọc mang đến Mrs Vietnam World.


Trang phục được nhiều người đồn đoán là của người đẹp Huyền My nhưng hiện tại tác giả đã lên tiếng thuộc về người đẹp Bảo Ngọc. Bảo Ngọc vô cùng lộng lẫy trong trang phục dân tộc gây ấn tượng mạnh.


Lấy cảm hứng từ hạt ngọc của quốc gia, nhà thiết kế đã truyền tải nét kiêu sa sang trọng của từng hạt lúa lên bộ trang phục dân tộc “Hạt Ngọc Đông Dương “ dành cho hoa hậu Bảo Ngọc.


Cùng một thiết kế với phần thân áo được kết cấu phom dáng theo hướng tương lai nhưng vẫn lấy cảm hứng chính từ những đường nét đặc trưng của áo dài (phần cổ) và đặc biệt phần ngực được tái thể hiện chiếc áo yếm truyền thống của áo tứ thân bắc bộ - Bộ trang phục truyền thống theo hướng đương đại.


Chiếc mấn vàng là sự kết hợp hòa quyện giữa những hạt lúa vàng ươm cùng với cảm hứng từ bộ môn nghệ thuật truyền thống cải lương là một điểm nhấn đặc biệt trong bộ trang phục truyền thống lần này.
Người đẹp Bảo Ngọc sinh năm 1993 là một gương mặt khá quen thuộc với nhiều cuộc thi nhan sắc trước đây, từng lọt top 100 Miss Teen 2010 và đại diện cho một số thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, Bảo Ngọc lại chọn cho mình một hướng đi khác ở con đường kinh doanh. Lần này đến với cuộc thi là một duyên may mới của Bảo Ngọc.
Bảo Ngọc cũng chia sẻ là mình thích đi một con đường nào vững chãi và chắc chắn hơn là sự hào nhoáng vội đến vội đi. Chia sẻ lý do tham gia cuộc thi lần này, cô cho biết: “Sau một thời gian đã xây dựng được thương hiệu của mình trên thương trường, Ngọc lại vô tình gặp một người chị đã biết Ngọc từ lâu và chị ấy đã khuyên Ngọc nên thử sức mình ở một cuộc thi mang tính quốc tế. Và cùng thời điểm ấy Ngọc biết đến Mrs Vietnam World”.


“Đến với cuộc thi Bảo Ngọc không đặt cho mình bất kỳ áp lực nào mà đặt nặng vấn đề mình cố gắng như thế nào, thể hiện ra sao để thông qua hình ảnh của bản thân mình có thể khiến bạn bè quốc tế nhìn vào và trân trọng người phụ nữ Việt Nam” – Bảo Ngọc chia sẻ với tâm trạng thoải mái trước thềm chung kết cuộc thi.

Khả Ngân

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546