Á hoàng Thúy Ngân tự tin làm vedette ở show thời trang lớn



Thúy Ngân được mời diễn trong chương trình Thời trang Phong cách trẻ, số đặc biệt mừng Tết 2018. Dù đang bận rộn với công việc và tất bật với lịch quay phim, nhưng Thúy Ngân vẫn đến rất sớm để chuẩn bị make-up, làm tóc.
Người đẹp diện áo dài họa tiết in lá, sải bước ở vị trí vedette, giới thiệu sưu tập mới của nhà thiết kế Việt Hùng.Trên sàn catwalk, Thúy Ngân tỏa sáng với phong cách tự tin. Người đẹp Tiền Giang gây ấn tượng với mái tóc búi cao và phong cách trang điểm tông nâu cá tính.


Thúy Ngân cho biết thời gian gần đây người đẹp có thói quen học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi bằng cách ghi chú từ vựng và những câu giao tiếng đơn giản vào điện thoại. Càng lớn, Thúy Ngân càng muốn học thật nhiều để làm mới bản thân và biết đâu sẽ hỗ trợ cho công việc nghệ thuật.


Trước khi lên sàn catwalk Thúy Ngân bàn bạc với với ê-kíp và bạn diễn nhiều lần để có thể hoàn thành tốt vai trò vedette một cách xuất sắc nhất. Trên sân khấu, Á hoàng Trang sức 2009 xuất hiện lộng lẫy trong tiết mục giới thiệu bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Việt Hùng. 



Rất nhiều mẫu áo dài, đầm dạ hội được thiết kế hiện đại, tinh tế được giới thiệu trong chương trình đặc biệt chào đón xuân 2018. Dù khoác lên người trang phục dân tộc hay những chiếc đầm, váy áo gợi cảm, Thúy Ngân vẫn đầy tự tin và chuyên nghiệp. 


Á khôi trang sức 2009 ngày càng rạng ngời và tạo được dấu ấn trong lòng công chúng trên sàn catwalk lẫn những vai diễn mới trên sóng truyền hình.



Lê Huỳnh Thúy Ngân đến từ Tiền Giang, từng đoạt Á khôi Hoa khôi Trang sức 2009, lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010. Thúy Ngân tham gia nhiều phim truyền hình như "Sao đổi ngôi", "Lấy chồng sớm làm gì", "Bến nước mười ba"...”Hoa vẫn nở mùa đông”…
Phim truyền hình “Gạo nếp, Gạo tẻ” có sự tham gia của Thúy Ngân sẽ lên sóng HTV2 vào dịp Tết năm nay. Trong phim, cô cùng diễn viên Lê Phương, Trương Quỳnh Anh vào vai ba chị em gái có mâu thuẫn từ nhỏ.

Ngân Hạ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546