Chủ đề truy tìm kho báu "lên ngôi" tại đêm Bán kết 1 Cười Xuyên Việt 2024


Tập 15 – Bán kết 1 Cười Xuyên Việt 2024 với sự xuất hiện của hai đội Đại Minh Tinh và Tây Ta Team đã mang lại những tràng cười sảng khoái với các tiết mục được đầu tư bài bản về nội dung, diễn xuất.

Chủ đề của vòng Bán kết là Đi Cùng Nhau, 8 đội sẽ cùng tranh tài để chọn ra 2 đội có số điểm cao nhất bước vào vòng Chung kết. Trong vòng thi này ban giám khảo vẫn là 2 gương mặt quen thuộc gồm nghệ sĩ Minh Nhí, nghệ sĩ Kiều Oanh. Ban bình luận gồm các diễn viên Lê Nam, Tuấn Dũng, Bảo Bảo, Lâm Nguyễn.

Mở đầu cho đêm thi là đội Đại Minh Tinh (Khánh Linh – Ngọc Tâm – Nguyễn Thanh Huy) với tiết mục Truy tìm kho báu, nội dung kể về những người trẻ có tham vọng giàu lên một cách nhanh chóng nên đã cùng nhau vào hang động để tìm kho báu. Tại đây họ gặp phải những tình huống trớ trêu và thử thách phải vượt qua. Tuy nhiên, cuối cùng kho báu mà họ đang cố tìm kiếm lại không có thật, giấc mơ giàu sang đã tan thành mây khói.


Mặc dù có những mảng miếng gây cười, đầu tư về bối cảnh cùng sự cố gắng trong diễn xuất, nhưng ban giám khảo và ban bình luận vẫn chưa thật sự “đã” với phần thi này.

Giám khảo Minh Nhí góp ý: “Hài là phải nhấn nhá, cần có diễn, dẫn, tâm lý bên trong, chứ không phải chỉ có nói. Người nói phải hình dung ra hình ảnh đó là cái gì thì khán giả mới hình dung ra được, hình dung được thì người ta mới cười được”.


Nhằm giảm bớt áp lực cho đội Đại Minh Tinh, giám khảo Kiều Oanh động viên rằng qua tiểu phẩm này chị thấy thương cho sự căng thẳng, sự chăm chút, cố gắng của các thành viên trong đội. “Chị sẽ không nói bất cứ điều gì về tiết mục vừa rồi, tất cả tình yêu, tình thương chị đều dành cho các em, còn lại khán giả thương các em được bao nhiêu, năm tháng sẽ trả lời chuyện đó” – Giám khảo Kiều Oanh chia sẻ.

MC Năm Chà cũng cho biết rất thích tinh thần của đội Đại Minh Tinh, vì đã mang lại một thông điệp tích cực, đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Đội Tây Ta Team (Di Dương – Nguyễn Huy – Luân Vũ – Quỳnh Như) tiếp nối chương trình với tiết mục Cá kho báo, lấy cảm hứng từ câu chuyện Alibaba và 40 tên cướp, phần thi này khiến trường quay vỡ òa vì quá xuất sắc. Nội dung kể về tên cướp thứ 39 và thứ 40 cùng đột nhập vào kho báu của tướng cướp để trộm vàng. Tại đây họ gặp được nàng tiên cá, màn tung hứng và hát hò giữa họ nhận được những tràng pháo tay giòn giã. Tiếp tục là tình huống đối đầu vô cùng gay cấn giữa 2 tên cướp và tướng cướp khiến khán giả cười không ngớt. Kết thúc phần thi, câu chuyện tình yêu cảm động của nàng tiên cá dành cho tướng cướp cùng thông điệp ý nghĩa về tình tiền đã khép lại một tiết mục thật sự ấn tượng.

Phần thi trên đã nhận về “cơn mưa” lời khen, đại diện ban bình luận, diễn viên Bảo Bảo phải thốt lên rằng: “Bảo thất thần vì tiết mục hay quá trời, ngày hôm nay Tây Ta Team vô cùng tuyệt vời, ăn ý, hòa quyện, từng nhân vật được đặt đúng vị trí, câu chuyện hợp lý vô cùng”.


Lâm Nguyễn cũng không ngoại lệ, anh cho rằng đây là một tiết mục mãn nhãn, hài hước, có câu chuyện, có cảm động, và dành tặng từ “đỉnh” cho Tây Ta Team.

Giám khảo Minh Nhí thì dành tặng lời khen, lời chúc mừng riêng cho đội trưởng Di Dương vì đã có những tiến bộ vượt bậc, dẫn dắt các thành viên vô cùng ấn tượng.

Giám khảo Kiều Oanh không giấu được cảm xúc, với chị đây là một tiết mục hay khủng khiếp: “Chị không dám nói trước chuyện các em có vào được chung kết hay không, nhưng trong lòng chị hôm nay, các em đã là quán quân”.

Tổng điểm hai đội đạt được sau đêm Bán kết với chủ đề “Đi cùng nhau” như sau, đội Đại Minh Tinh có 88.5 điểm, đội Tây Ta Team giành được số điểm tuyệt đối 100 điểm.

Chương trình Cười Xuyên Việt 2024 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng mì Hảo Hảo. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 16 lên sóng vào ngày 26/04/2024.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546