Bảo Trúc trở lại lộng lẫy cùng Vicky Đinh trong thiết kế David Wong


Góp mặt cùng doanh nhân Vicky Đinh, nữ diễn viên Bảo Trúc ấn tượng ngày trở lại trong trang phục của David Wong. Nữ diễn viên – người mẫu Bảo Trúc mang đến vẻ đẹp ngày càng quyến rũ mặn mà hút mọi ánh nhìn.

Mới đây, nữ diễn viên Bảo Trúc bất ngờ góp mặt sự kiện mới – kỷ niệm 11 năm của thương hiệu Vicky Đinh. Cô gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh quyến rũ của ngày trở lại trong một thiết kế của thương hiệu David Wong.


Diễn viên Bảo Trúc đến chúc mừng nữ doanh nhân Vick Đinh với chặng đường 11 năm của thương hiệu Vicky Đinh. Lễ kỷ niệm được ví như một bức tranh rực rỡ đầy sắc màu được đặt trên nền nhạc của khúc hoan ca trở thành nơi hội tụ những nghệ sỹ nổi tiếng và những người yêu cái đẹp của Việt Nam.


Với nhiều khán giả thì xuất hiện của Bảo Trúc gây nhiều ngạc nhiên cho khán giả. Vì trong thời gian qua, nữ diễn viên dường như “im hơi lặng tiếng” giữa làng giải trí. Sau quãng thời gian gặp sóng gió trong đời tư, nữ diễn viên phim Cột mốc 23 ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ.


Trong chiếc váy dạ hội của David Wong, có thể nói hào quang đã trở lại với cô, khi Bảo Trúc sở hữu hình ảnh ấn tượng và thần thái cuốn hút như ngày nào, nếu không nói là sắc sảo hơn. Thiết kế tôn vinh vẻ đẹp sang trọng bằng những nhấn nhá riêng biệt và thu hút. Đây cũng chính là thương hiệu “gây bão” tại showbiz trong suốt năm vừa qua.


Bảo Trúc là hình ảnh của một người đẹp đa tài. Không chỉ là người mẫu, Bảo Trúc còn được khán giả biết đến với qua vai trò diễn viên, từng đóng phim Người mẫu, Hoa Hướng Dương, Cột mốc 23…
Trong lần trở lại này, người đẹp cũng chia sẻ thêm là trong thời gian tới cô sẽ có mặt tại hai bộ phim truyền hình chiếu vào dịp Tết cổ truyền Việt Nam. Với những hình ảnh thu hút và dấu ấn Bảo Trúc từng để lại trong lòng khán giả, công chúng đang chờ mong màn “tái xuất” của cô.

Ngân Trinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546