Hoa trà lên men- bí mật đã được bật mí của kem trắng bang tuyết Aura


Trong khoảng 6 tháng trở lại đây giới phụ nữ đặc biệt là chị em văn phòng sốt xình xịch vì sản phẩm kem trắng băng tuyết này.

Vì sao lại sốt? là vì nó mới lạ, mà cứ mới lạ là được yêu thích rồi, mới lạ vì sử dụng nguyên liệu “hoa lên men” , một chiết xuất hoàn to

1. Nguồn gốc xuất xứ


Kem trắng băng tuyết Aura là sản phẩm của công ty mỹ phẩm Jeju-Love, một trong những công ty sản xuất mỹ phẩm Organic hàng đầu của đảo Jeju. Sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên trên đảo Jeju và áp dụng quy tắc 1825 ngày eco, nghĩa là trong suốt quá trình trồng hoa cho đến lúc thu hoạch đưa vào lên men, hoàn toàn không dùng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học và các chất bảo quản, hoa từ nông trại của Jeju Love sau khi được thu hoạch sẽ đưa vào ủ để lên men 60 ngày, sau 60 ngày khi mà các thành phần và vi khuẩn có hại đã bị triệt tiêu và chỉ giữ lại các vi khuẩn có lợi, hoa lên men được đưa vào phòng thí nghiệm để chiết xuất ra sản phẩm kem trắng băng tuyết Aura. Gọi là kem trắng băng tuyết vì dạng kem mềm, mướt và trắng như tuyết, khi bôi lên da có cảm giác tươi mát như băng.


2. Công dụng

Kem trắng băng tuyết Aura có khả năng cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng da an toàn từ bên trong, kiềm dầu, làm mờ thâm vô cùng hiệu quả và còn có thể dùng thay thế kem nền nên rất tiện lợi.
Với mức giá vô cùng là đáng yêu 355,000 VND cho một tuýp 50ml (có cả loại cho nam và nữ, nam màu đen nam tính và nữ màu tím bánh bèo), tuýp kem trắng băng tuyết Aura sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho việc chăm sóc và bảo vệ làn da đa tác dụng.

Hạ Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546