Miss Teen mặc áo dài "gây bão" cùng đồng hành với Jeju Love


Vừa qua, cô sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh – Nam Phương từng “gây bão” mạng xã hội với vẻ đẹp ngọt ngào, thông minh trong chiếc áo dài trắng ngày tựu trường, đã xuất sắc lên ngôi Miss Teen 2017. Và đồng thời nhan sắc tuổi 18 này cũng trở thành gương mặt hợp tác của thương hiệu Jeju love tại Viêt Nam.

Nguyễn Bùi Nam Phương, hiện là SV ngành Ngôn ngữ Anh, trường ĐH Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh là nữ sinh vừa xuất sắc nhất trở thành Ngôi sao tuổi teen – Miss Teen 2017. Không chỉ xinh đẹp, Nam Phương còn được biết đến với thành tích học tập đáng nể: 12 năm liền đều là học sinh giỏi, năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa cũng như các phong trào hoạt động của nhà trường.


Cũng trong đêm chung kết, Bà Trần Ngọc Quyên – Tổng giám đốc của Queen House, công ty phân phối độc quyền mỹ phẩm Jeju Love tại Việt Nam cho biết Nam Phương là gương mặt hợp tác của Jeju love tại Viêt Nam với chiến lược lâu dài.

Nam Phương đã chia sẻ, cô nàng tham gia Miss Teen 2017 là để khám phá bản thân và trưởng thành hơn. Khi đó, cô nàng trình diễn năng khiếu thuyết trình. Quán quân cuộc thi Ngôi sao tuổi teen cho biết, cô nàng sẽ không tham gia thêm một cuộc thi sắc đẹp nào khác. Với Nam Phương, Miss Teen 2017 chính là cơ hội để khám phá bản thân và là kỷ niệm đáng nhớ đánh dấu tuổi 18 – tuổi đẹp nhất của người con gái.


Qeen’s House ra đời từ năm 2011 và phân phối rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm trên thế giới. Jeju Love là đứa con mới trong ngôi nhà chung Qeen’s House, ra mắt lần đầu tiên tại Hà Nội, thương hiệu tiếp tục khẳng định sức hút khi “nam tiến” tại thị trường TP HCM vào ngày 13/12/2017 vừa qua. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng dành cho những tín đồ đam mê mỹ phẩm cũng như sớm khẳng định sức hút tại thị trường tiềm năng, nhộn nhịp tại đây.

Hiện tại, sản phẩm Jeju love đã phủ sóng được trên 20 tỉnh thành trong cả nước. Miền Nam là thị trường vô cùng tiềm năng, Jeju Love mong muốn khai thác được thị trường nơi đây và mặc dù mời ra mắt sản phẩm, nhưng phản hồi của khách hàng trong Miền Nam vô cùng tốt.


Sản phẩm của Jeju Love là sản phẩm 100% tự nhiên, từ khâu nguyên liệu đến đóng gói bao bì đều chuẩn tự nhiên, an toàn cho khách hàng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm của Jeju Love chia 2 dòng rõ rệt, một dòng là chiết xuất từ nham thạch núi lửa, một dòng là từ hoa và các sản vật đảo Jeju.

Thư Nhung
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546