Người lạ ơi của Karik xuất sắc phá vỡ kỷ lục 'khủng' của Em gái mưa

Chỉ trong 2 tuần ra mắt, ca khúc Người lạ ơi chính thức đạt 100 triệu lượt nghe, nhanh nhất trong lịch sử và thành công vượt mặt Hương Tràm khi Em gái mưa cần đến 30 ngày mới đạt số lượt nghe tương tự.

Sau 2 tuần ra mắt, ca khúc Người lạ ơi đã vượt ngưỡng 100 triệu lượt nghe đồng thời lập kỷ lục ca khúc được nghe nhiều nhất trong thời gian ngắn nhất, "soán ngôi" Em gái mưa của Hương Tràm. Trước đó, ca khúc ballad Em gái mưa phải mất 30 ngày để lập nên kỷ lục này, trong khi Người lạ ơichỉ mất thời gian là 14 ngày trên bảng xếp hạng. Tại Youtube, MV Người lạ ơi cũng vượt hơn 59,64 triệu lượt xem.



Không chỉ vậy, ca khúc "gây bão” này cũng vượt mặt các đối thủ nặng ký, thiết lập kỷ lục “khủng” với 204 lần chạm đỉnh và hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trước đó, hit Người lạ ơi đã đem về nút Bạc Youtube sau 6 ngày cho bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc Superbrothers (Châu Đăng Khoa x Nemo) nhờ hit Người lạ ơi. Sau 6 ngày ra mắt, sáng tác của Châu Đăng Khoa cũng giúp kênh Youtube của Superbrothers có được hơn 100 nghìn người đăng ký theo dõi. Đây cũng là một thành tích cực kỳ đáng nể và đầy bất ngờ showbiz Việt đầu năm 2018.


Giọng ca Orange (ca sĩ trẻ Khương Hoàn Mỹ) giúp Người lạ ơi gây ấn tượng.

Sự thành công của Người lạ ơi, chính là yếu tố mới mẻ giữa thời điểm Vpop quá quen thuộc với pop, ballad khiến cho khán giả yêu thích ca khúc. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến ca từ hợp tâm trạng người nghe, điển hình như: “Người lạ ơi! Xin cho tôi mượn bờ vai. Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá!” đang trở thành câu hát viral nhất mạng xã hội. Giọng hát mới lạ mang theo chút ma mị của nữ ca sĩ Orange cũng là nhân tố quan trọng để cộng đồng “phát cuồng” vì bài hát.


Bản thân cha đẻ của Người lạ ơi, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng cảm thấy choáng ngợp vì thành tích bất ngờ của ca khúc: “Quả thật, lúc này, tôi vẫn cảm giác như một giấc mơ. Hy vọng đó sẽ là một giấc mơ dài và đẹp tuyệt”.


Được biết, ngày 24/1 sắp tới, Karik và Orange sẽ lần đầu tiên diễn live Người lạ ơi trên sân khấu lớn diễn ra tại nhà hát Hòa Bình.

Với lần này, Karik cũng được nhận đề cử của ZMA cho hạng mục Ca khúc Rap/Hiphop được yêu thích do cộng đồng bình chọn với bài Ai ngờ ta còn thương song ca với Thái Trinh.

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546