VinaCapital Foundation mừng trái tim thứ 6.000 hồi sinh và thay đổi hình ảnh mới


Suốt trong hành trình của VCF trong 11 năm qua đã hồi sinh 6.000 trái tim cho trẻ, đồng thời là kết quả từ sự chung sức đồng hành của những nhà hảo tâm, các đối tác ở 63 tỉnh thành, các bác sĩ giỏi chuyên môn và tận tụy, các nghệ sĩ và cộng đồng đã cùng chung tay lan tỏa giá trị của lòng nhân ái theo tôn chỉ “Có một trái tim, cứu một trái tim”.

Trong buổi gặp mặt chiều 16.1 tại TPHCM, Em nhỏ thứ 6.000 của Nhịp Tim Việt Nam là em Trương Thị Mỹ Yến, 5 tuổi, quê ở Kiên Giang. Yến đã trải qua ca phẫu thuật thành công vào cuối tháng 11 năm 2017 tại bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM và đến nay đã hồi phục hoàn toàn.


Yến và hàng ngàn trái tim nhỏ khác được hồi sinh là niềm hạnh phúc khôn tả của những người cha, người mẹ, là 6.000 gia đình trên cả nước có cơ hội thoát khỏi gánh nặng bệnh tật và cải thiện kinh tế. 6.000 em bé được cứu sống cũng chứng tỏ hiệu quả hoạt động và tính minh bạch xuyên suốt trong hành trình của VCF trong 11 năm qua, đồng thời là kết quả từ sự chung sức đồng hành của những nhà hảo tâm, các đối tác ở 63 tỉnh thành, các bác sĩ giỏi chuyên môn và tận tụy, các nghệ sĩ và cộng đồng đã cùng chung tay lan tỏa giá trị của lòng nhân ái theo tôn chỉ “Có một trái tim, cứu một trái tim”.

Cũng trong lễ mừng 6.000 em nhỏ hồi sinh, VCF thông báo thay đổi quan trọng trong về nhân sự điều hành quỹ. Bà Robin King Austin, thành viên sáng lập và người trực tiếp dẫn dắt VCF phát triển không ngừng trong 11 năm qua, đã rời cương vị Giám đốc điều hành VCF. Đảm nhận vị trí này từ ngày 01 tháng 02 năm 2018 là ông Rad Kivette, trước đây là Phó Chủ tịch của VCF, người đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc tạo lập các chương trình y tế và giáo dục dài hạn giúp đỡ các đối tượng yếu thế trong xã hội như nữ sinh dận tộc thiểu số và trẻ em ở các vùng nông thôn.


Với sự hỗ trợ của bà Robin King Austin trong vai trò cố vấn cho Ban điều hành VCF, ông Rad Kivette và đội ngũ hướng tới mở rộng hoạt động của VCF về chiều rộng và chiều sâu, đặc biệt là chuỗi chương trình giúp nâng cao năng lực y tế nhi khoa và tim mạch kết hợp trao tặng thiết bị và tập huấn đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện và cơ sở y tế từ tuyến đầu đến cơ sở.
Với các cột mốc ấn tượng nói trên, VCF mong muốn làm mới hình ảnh nhận diện trong tinh thầntràn đầy sắc màu trẻ thơ, nhiệt huyết, chuyên nghiệp, luôn đáng tin cậy, và đề cao sự gắn kết bền vững. Logo mới với hình ảnh trái tim cách điệu tượng trưng cho sự chung tay góp sức của cộng đồng, được thể hiện với nhữnggam màutươi sáng và thân thiện.


Bên cạnh đó, website của VCF cũng được thiết kế lại, tích hợp chức năng để các cá nhân có thể dễ dàng tạo lập, quản lý, và chia sẻ với cộng đồng những chiến dịch gây quỹ của mình. Với chức năng mới này, VCF hy vọng sẽ có thêm nhiều nhà hảo tâm cá nhân cùng đồng hành với VCF để thực hiện sứ mệnh đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam.

Như Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546