Gái Huế ‘ế' vì 'sợ yêu' tìm được trai Thủ đô giàu sang, thanh lịch


Nhân vật chính của chương trình tuần này là Tùng Lâm (27 tuổi, giám đốc công ty kinh doanh bất động sản, đến từ Hà Nội) đeo mặt nạ bạch tuộc đi hẹn hò để tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Ba cô gái hẹn hò cùng Tùng Lâm gồm: Yến Phi (mặt nạ hoa hướng dương - 25 tuổi, kinh doanh thời trang, đến từ Long An), Lệ Thanh (mặt nạ người thiếc, 29 tuổi quản lý một studio áo cưới, đến từ TP.HCM) và Uyên Dung (mặt nạ hộp sọ, 27 tuổi, nhân viên Marketing đến từ Huế).

Ba cô gái sẽ hẹn hò với Tùng Lâm.

Yến Nhi là cô gái đầu tiên bước vào vòng hẹn hò nhanh. Ngoài quà là chiếc vòng đeo tay cầu bình an, may mắn từ chùa, Yến Phi còn mang đến cho Tùng Lâm một bất ngờ khác là gia đình mình 'có 7 nàng tiên' khiến Tùng Lâm khá bất ngờ.

Buổi hẹn hò với Yến Nhi.

Lệ Thanh có chung nhiều sở thích với Tùng Lâm như thích nuôi chó, đi du lịch. Lệ Thanh từng trải qua một mối tình kéo dài 7 năm với một anh chàng tâm lý và thấu hiểu nhưng cô quyết định chia tay và không tiến tới hôn nhân vì không chấp nhận quan điểm 'phụ nữ lo việc nhà' từ gia đình người yêu.

Hẹn hò ngắn với Lệ Thanh.

Uyên Dung - cô gái Huế dịu dàng chưa cần nói gì đã khiến Tùng Lâm ấn tượng, đặc biệt khi biết những sở thích nấu ăn, đi du lịch và đọc sách của cô nàng. Dù đã 27 tuổi nhưng Uyên Dung chưa từng có một mối tình vắt vai nào.

Hẹn hò với Uyên Dung.

Vòng hẹn hò nhanh kết thúc, Tùng Lâm quyết định loại cô gái 'nhà có 7 nàng tiên' Yến Phi. Phút chia tay, Tùng Lâm nói với Yến Phi rằng 'em là một viên ngọc đẹp nhưng anh muốn một viên ngọc quý '. Yến Phi ra về với một suy nghĩ tích cực' cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác mở ra'. 

Vòng hẹn hò lâu của Tùng Lâm bắt đầu với Lệ Thanh ở một làng chài, cả hai ngồi vá lưới, ngắm hoàng hôn. Lệ Thanh chia sẻ đây là lần đầu tiên cô 'ngồi với con trai' trong khung cảnh như vậy và thật trùng hợp, đó cũng là lần đầu tiên Tùng Lâm hẹn hò cùng với một cô gái bên bãi biển.

Buổi hẹn hò với Lệ Thanh ở làng chài.

Tiếp lửa cho không gian lãng mạn, Lệ Thanh và Tùng Lâm quyết định 'làm nóng người' để so xem 'võ công' ai cao hơn bằng màn đấu võ tay đôi ngay trên bờ biển. Kết thúc màn so găng, Tùng Lâm hiểu 'người con gái dù mạnh mẽ đến đâu thì vẫn cần một sự chở che từ đàn ông, đây cũng là cơ hội' của anh chàng.

Uyên Dung hẹn hò anh chàng Tùng Lâm tại một nhà hàng và chuẩn bị những món ăn ngon. Cô quả thật rất biết cách đánh thẳng vào tâm lý những chàng trai thích mẫu người con gái của gia đình.

Hẹn hò với Uyên Dung ở nhà hàng.

Uyên Dung còn tâm sự cô là một người 'miệng cười nhưng mắt không cười', vì bi kịch gia đình, đồng thời muốn rằng sau này khi có người yêu sẽ cùng lên Đà Lạt đầu tiên. Uyên Dung còn nói rằng cô sống chậm và thanh bình 'như dòng sông Hương' nhưng sâu bên trong lại có phần nổi loạn qua những món ăn cay đặc trưng của người Huế khiến Tùng Lâm hơi bối rối.

Đặc biệt, việc tên của Uyên Dung được lấy từ bốn chữ Công – Dung – Ngôn – Hạnh khiến Tùng Lâm nghĩ rằng 'Dung sống trong một gia đình nề nếp, cực kỳ sâu sắc'.


Tố My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546