Gào thét khi người yêu đi lấy chồng, Mai Quốc Việt giành giải nhất tuần

Hóa nhạc sĩ Đỗ Lễ nhìn người mình thầm yêu trộm nhớ đi lấy chồng, Mai Quốc Việt đoạt ngay giải nhất tuần.




Trong chương trình Hãy nghe tôi hát với chủ đề Giao Linh phát sóng tối 19.4, Mai Quốc Việt mạnh dạn chọn ca khúc Sang ngang để thể hiện. Khi hát ca khúc này, nam ca sĩ hóa thân thành nhạc sĩ Đỗ Lễ tưởng tượng ra đêm từ biệt ca sĩ Lệ Thanh trước ngày cô xuất giá theo chồng. Đây cũng chính là hoàn cảnh ra đời của ca khúc nổi tiếng này.
Ngày ấy, nhạc sĩ Đỗ Lễ đem lòng mến mộ ca sĩ Lệ Thanh nhưng khi đó, ông chỉ là một bóng mờ bên nữ ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng. Đến khi biết Lệ Thanh lên xe hoa với một người khác, Đỗ Lễ buồn bã, thường xuyên tìm đến men rượu để giải sầu. Ca khúc Sang ngang ra đời với cõi lòng tan nát của nhạc sĩ.



Mai Quốc Việt hóa thân thành nhạc sĩ Đỗ Lễ để thể hiện ca khúc Sang ngang

Không lạ gì với hình ảnh chàng trai thất tình nhưng mỗi lần lên sân khấu Mai Quốc Việt lại mang một cảm xúc mới mẻ cho khán giả qua cách thể hiện ca khúc đầy thuyết phục. Những đoạn cao trào, nam ca sĩ như xé toạc lòng mình với nỗi đau mất người yêu. Giọng hát tình cảm, nội lực của anh giúp tạo điểm nhấn thuyết phục tất cả ban giám khảo và khán giả.
Ca sĩ Thái Châu nhận xét: “Rất hiếm hoi mới nghe một người hát bài Sang ngang này đẹp, hay và tình cảm như Mai Quốc Việt. Tôi rất ưng cách hát của Việt, rất tình cảm và cao trào nói lên tâm tư của nhạc sĩ Đỗ Lễ”.

Là người thể hiện rất thành công ca khúc này, danh ca Giao Linh khen ngợi: “Việt hát rất hay, chỗ cần mạnh thì hát rất mạnh, chỗ cần xuống thì giọng xuống rất ấm. Cô nghĩ là nhạc sĩ Đỗ Lễ viết bài này có gào thét thì cũng cỡ Việt chứ không hơn đâu. Việt hát bài này quá thành công, chúc mừng Việt”.
Phần trình diễn ấn tượng của Mai Quốc Việt nhận được 39,8 điểm, giành giải thưởng nhất tuần với phần thưởng 10 triệu đồng.

Thy Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546