Á hậu Vân Anh chúc mừng Hồ Minh Tài ra mắt MV Thằng Út.


Sau một thời gian nổi lên như một hiện tượng với biệt danh là “Thánh Chế”, ca sĩ Hồ Minh Tài đã quyết định lấn sân sang con đường ca hát chuyên nghiệp. Và MV đầu tay “Thằng Út” được nhạc sĩ Phi Bằng viết lời đã đánh dấu bước chuyển mới của anh.

Á hậu Vân Anh đã đến chúc mừng ca sĩ Hồ Minh Tài trong MV đầu tay – Thằng Út. Được biết chị đã hỗ trợ nhiệt tình “đàn em” thân thiết trong việc chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước chuyển mới này.


NSUT Phi Điểu, diễn viên Thảo Chi, Kim Phụng

MV “Thằng Út” của Hồ Minh Tài được đầu tư bài bản, nghiêm túc với sự tham gia của một dàn khách mời nổi tiếng: Nghệ sĩ ưu tú Phi Điểu, Phướn Dung, Kiều Trinh, Lê Nam, Hồ Huy, Hiền Trang, hoa hậu Cao Thuỳ Linh, Thảo Chi, Hoàng Kim Phụng, Quang Nguyễn..


Ca sĩ Hồ Minh Tài và Á hậu quý bà hành tinh Vân Anh

 Á hậu Vân Anh đã đến chúc mừng ca sĩ Hồ Minh Tài trong MV đầu tay – Thằng Út. Được biết chị đã hỗ trợ nhiệt tình “đàn em” thân thiết trong việc chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước chuyển mới này.


Á hậu Vân Anh xuất hiện giản dị nhưng vô cùng rạng rỡ đến chúc mừng Hồ Minh Tài. Anh là một người em thân thiết của Á hậu, nên chị đã hỗ trợ nhiệt tình, đứng phía sau rất nhiều trong việc chuẩn bị ra mắt MV đầu tay này.


Trong thời gian vừa qua, Vân Anh không chọn xuất hiện tại quá nhiều sự kiện mà chị cùng với nhóm đạo tập trung học Đông y để chữa bệnh và bốc thuốc miễn phí cho người nghèo. Ngoài ra, Á hậu Vân Anh còn tập trung kinh doanh vật phẩm và trang sức phong thuỷ cũng khá bận rộn.


Nhạc sỹ Phi Bằng 


Cha, mẹ, cậu và em gái ca sĩ Hồ Minh Tài 


Diễn viên Hồng Thắm


Diễn viên Huỳnh Kim Khánh


Diễn viên hài Lê Trang- Ca sĩ Hà Dũng


Diễn viên Quang Nguyễn


Đạo diễn Trương Thành Công, diễn viên Hoàng Thúy, mc Mai Trinh 


Diễn viên Bích Trâm 


MV “Thằng Út” của ca sĩ Hồ Minh Tài:


MV mang lại nhiều xúc động cho khán giả với nội dung xoay quanh vấn đề con út trong gia đình “giàu út ăn, nghèo út chịu” con cái tỵ nạnh nhau không nuôi cha mẹ…để khi cha mẹ mất đi thì hối hận đã muộn màng…

Nhật Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546