Lê Thuý, Đỗ An tự tay làm đẹp cho Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường


Sau khoảng thời gian gắn bó với nghề mẫu, Lê Thúy đã tích góp và lấn sân sang kinh doanh lĩnh vực làm nail. Cô mở 1 cửa hàng nail ở Q.1.


NTK Đỗ Mạnh Cường diện trang phục màu đen cá tính đến chúc mừng người em, người học trò thân thiết. Trong suốt hành trình 7 năm chập chững bước vào nghề và trưởng thành như hôm nay, sự nghiệp của Lê Thuý luôn gắn chặt với NTK họ Đỗ.




Lê Thuý được khán giả biết đến từ năm 2011 khi tham gia Vietnam’s Next Top Model. Một khoảng thời gian ngắn sau đó, chân dài gốc Quảng Bình đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong làng mẫu Việt với chiều cao vượt trội, thân hình cò hương đúng chuẩn quốc tế cùng gương mặt góc cạnh phù hợp với tiêu chuẩn thời trang cao cấp. Đặc biệt, sự nghiệp của nữ người mẫu càng thăng hoa khi trở thành nàng thơ, gắn liền với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Sau 7 năm phấn đấu, Lê Thuý đã trở thành chân dài danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Nữ người mẫu cũng đã có những bước chuyển mình đầu tiên, đầy hy vọng tại thị trường quốc tế.


Diễn viên Diễm My vẫn trung thành với phong cách tối giản, sang trọng khi đến chúc mừng đàn em. Nữ hoàng ảnh lịch diện đầm bodycon với tông màu hồng kết hợp vòng đeo cổ của Chanel, mái tóc chải phồng sang trọng. Diễm My cũng gửi lời chúc mừng, động viên Lê Thuý khi thử sức ở lĩnh vực mới.


Để có được thành quả hôm nay, Đỗ An ông xã của Lê Thuý cũng đồng hành và giúp đỡ cô khá nhiều. Cặp đôi kết hôn vào năm 2015.


Lê Thanh Thảo, Lê Xuân Tiền, 2 cái tên quen thuộc, thân thiết với Lê Thuý trong nghề lẫn ngoài cuộc sống chắc chắn không thể vắng mặt trong ngày vui này. Cả hai đều gửi lời cầu chúc tốt đẹp đến Lê Thuý trong công việc kinh doanh sắp tới.

My Ty
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546